ตามชื่อเลยครับ เปลี่ยนมาเป็นทรู ใช้ได้ 7 เดือนก็คือ พังไปประมาณ 4 รอบ แต่ละครั้งโทรตามก็ยากแสนยาก ครั้งก่อนล่าสุดโทรไปเพราะมีสัญญานแดงขึ้นที่เร้าเตอร์ โทรไปตอนประมาณ 6 โมงเย็น เราก็เข้าใจว่าเออขัดข้องกันได้ พนักงานก็พูดดีนะครับ ว่าจะทำเรื่องให้ เชคให้ว่าเป็นจากต้นสัญญาน หรือว่าเป็นจากที่บ้าน ถ้าเป็นจากที่บ้านจะให้ช่างติดต่อเข้าไป เช้าวันถัดมา ประมาณสิบเอ็ดโมง ก็ยังใช้ไม่ได้ก็เลยโทรไปสอบถามว่าสรุป ปัญหาเป็นอย่างไร ถ้าเป็นที่บ้านรบกวนส่งช่างเข้ามาเลยนะครับ เพราะมีงานต้องรีบใช้เน็ต พนักงานก็รับปาก ก็อดทนรอสน จะสี่โมงก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรเข้าไปหาอีกรอบ พนักงานบอกว่า มีการแจ้งเรื่องมาแล้วนะคะ ก็เลยถามว่าสรุปปัญหาเป็นจากอะไร พนักงานก็อึกอักตอบกลับมาว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบนะคะ ช่างจะติดต่อเข้าไป ก็เลยถามพนักงานว่า จะ1 วันแล้วยังไม่รู้อีกหรอครับว่าปัญหาคืออะไร จริงๆก็ถามแบบไม่ได้คิดอะไร และก็พูดเสียงปกติไม่ได้เกรี้ยวกราดตะหวาดอะไร แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ ปกติ ช่างจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม นะคะ ก็คือ เอิ่ม ต้องรอให้ 17.59 น. หรอครับถึงจะโทรมา พนักงานตอบกลับมาว่า ไม่ใช่ค่ะ!! ห้วนๆสั้นๆ ก็เลยถามไปถึงการยกเลิก ว่าต้องทำอย่างไร สรุปคือก็ต้องรอให้ครบ 12 เดือนแหละ เพราะถ้ายกเลิกตอนนี้ ก็คือ 4000 กว่าบาท ถามถึงการชดเชยว่าที่เน็ตเสียไปหล่ะครับเสียงาน เสียอารม เสียเวลา พนักงานก็บอกว่าจะมีการชดเชยให้เป็นครั้งๆไปต้องคำนวนอีกที ก็เข้าใจครับยอมรับ สัญญาที่เซ็นต์ไป ก็อดทนไปใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างก่อน แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ช่างก็โทรมาบอกว่าอยู่หน้าปากซอยแล้ว คือไม่มีการโทรมาแจ้งล่วงหน้าด้วยนะ แต่ช่างก็ดีครับพูดจาดีแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
มาวันนี้ สัญญานล่มอีกแล้วจ้า ไม่ต้องทำงานแล้วจ้า ก็ทนใช้เน็ตแชร์จากมือถือ ที่เดี๋ยวเร็วบ้างเดี๋ยวช้าบ้าง ครบปีก่คงเปลี่ยนๆไปให้จบๆ จ่ายมือถือ เดือนละ 1500 มาหลายเดือน
ขอพื้นที่ในการบ่นออกมาดังๆหน่อยแล้วกันครับ ขออภัยที่มาใช้พื้นที่ อาจไปกวนสายตาท่านอื่นๆบ้างครับ 55555
internet true จะเสียอะไรนักครับ ขอบ่นหน่อย ข้ามได้เลยครับ
มาวันนี้ สัญญานล่มอีกแล้วจ้า ไม่ต้องทำงานแล้วจ้า ก็ทนใช้เน็ตแชร์จากมือถือ ที่เดี๋ยวเร็วบ้างเดี๋ยวช้าบ้าง ครบปีก่คงเปลี่ยนๆไปให้จบๆ จ่ายมือถือ เดือนละ 1500 มาหลายเดือน
ขอพื้นที่ในการบ่นออกมาดังๆหน่อยแล้วกันครับ ขออภัยที่มาใช้พื้นที่ อาจไปกวนสายตาท่านอื่นๆบ้างครับ 55555