big surprise จาก oppo reno 3

สวัสดีครับท่านสมาชิกเพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่าน วันนี้ผมมีประสบการณ์จากการใช้ oppo reno 3 pro มาเล่าสู่กันฟัง เรื่องคือว่าเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีความรู้สึกอยากจะเปลี่ยนมือถือใหม่ด้วยความที่ผมใช้สมาร์ทโฟนแบรนด์นี้อยู่แล้ว จึงไม่ลังเลพี่จะเลือกซื้อมือถือแบรนด์นี้ และผมก็ได้ทำการตัดสินใจซื้อในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 AIS shop
ที่ห้างชื่อดังใกล้บ้าน ที่ผ่านมาหลังจากใช้ได้สักระยะนึงผมมีความรู้สึกชอบมือถือเครื่องนี้มาก จนกระทั่งวันที่ 14 ตุลาคมมือถือผมก็เริ่มมีอาการทัชสกรีนหน้าจอเพี้ยน เมื่อการก็คือเมื่อจิ้มจุดใดจุดหนึ่งบนหน้าจอมือถือจะมีการสั่นหรือขยับขึ้นขยับลงด้วยความรวดเร็ว ด้วยความตกใจผมจึงทักไปถามแฟนเพจของ oppo admin บอกว่าให้ผมทำการรีบูทเครื่องหัวทำตามคำแนะนำปรากฏว่าอาการทัชสกรีนเพี้ยนหายไปหลังจากนั้นในวันที่ 19 ตุลาคมอาการก็กลับมาเป็นอีกแล้วหนักขึ้นเรื่อยๆก็ได้ทักไปถามทางเพจ OPPO ได้ข้อสรุปกลับมาว่าให้ไปติดต่อศูนย์ซ่อมแล้วตรวจเช็คเครื่องก็ทำตามคำแนะนำของทางเพจ พอไปถึงศูนย์บริการ บ่ได้เจออาการทางศูนย์ไม่ขอตรวจเช็คมือถือเอามือถือไปใช้ประมาณ 40 นาทีชาก็กลับออกมาตอบว่ามือถือไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ผมก็บอกช่างไปว่ามันไม่ได้เป็นตลอดมันเป็นเป็นหายหายแต่ครั้งนี้ก็ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่มันเป็น อายุการใช้งานก็ยังไม่เท่าไหร่เลยมันถึงมีปัญหาแบบนี้ ได้ทำการขอให้ช่างเครมหน้าจอให้ ช่างได้นัดทำการเปลี่ยนหน้าจอในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา
ปัญหาทุกอย่างมันจะจบก็ใช้งานได้ตามปกติจนกระทั่งวันที่ 29 ตุลาคม อาการทัชสกรีนเพี้ยนก็ได้กลับมาอีกผมมีข้อสงสัยว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมคุยกับทาง admin page OPPO ทำไมไม่แนะนำให้ผมไปเคลมที่ศูนย์ใครแนะนำให้ผม reboot มือถือดูตามที่ผมแจ้งกับแอดมินไปแล้วว่ามือถือผมพึ่งซื้อได้ยังอยู่ในประกันไม่ทราบเจตนาแอดมินข้อนี้ว่าต้องการถ่วงเวลาหรือเปล่าไทยประกันสำคัญก็คือในกรณีที่ยังเป็นแบบนี้อีกเรื่อยๆผมก็ต้องเปลี่ยนจอใหม่อีกเรื่อยๆห้ามมือถือของหมดประกันเท่ากับว่าผมต้องจ่ายเงินซ่อมจอเองไปเรื่อยๆ แบบนี้หรือเปล่ารับผิดชอบกับความผิดพลาดที่ผมไม่ได้ทำผิดเนี่ยหรอโคตรเสียความรู้สึกกับแบรนด์นี้มากเมื่อก่อนเคยเป็นแฟนบอยป้ายยาเพื่อนๆพี่ๆที่จะซื้อมือถือใหม่แนะนำแบบนี้ตลอดตอนนี้ผมรู้สึกผิดมากขนาดตัวผมเองที่เป็นแฟนโบว์ยังรู้สึกขนาดนี้แล้วคนอื่นล่ะ สุดท้ายนี้อพาร์ทเม้นท์ให้เช่าแถวหอนาฬิกาซื้อมือถือใหม่พระเพื่อนท่านใดซื้อมือถือและมีอาการเพียงเล็กน้อยอยู่ในระยะประกัน 7 วันให้ขอเคลมทันทีเพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่จะได้ไม่ต้องมาเป็นแบบผมอีก ณ วันนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องเคลมจอไปอีกกี่ครั้ง ขอให้ทุกท่านโชคดีอย่าเจอปัญหาแบบผมขอบคุณครับ
ปล.ผมยืม account เพื่อนมาเนื่องจากไม่ของผมยังไม่สามารถยืนยันตัวเองได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่