จากหัวข้อนะครับ พอดีเป็นลูกค้าซิมเติมเงินAISมานานพอสมควรรู้สึกว่าเมื่อก่อนจะแจ้งเรื่องแก้ปัญหาออไลน์ง่ายกว่านี้แต่ตอนนี้ติดต่อช่องทางไหนก็มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติเท่านั้นตลอดซึ่งก็มีแต่ตัวเลือกพื้นๆไม่กี่ข้อและไม่ตรงกับปัญหาของเรา จึงอยากสอบถามผู้รู้หรือทางAISโดยตรงในการร้องเรียนหรือสอบถามข้อมูลแบบออไลน์(ออไลน์)ที่มีเจ้าหน้าที่จริงๆไม่ใช่ตัวแสดงคอยให้ปรึกษาหน่อยครับ
Ais แก้ปัญหา