หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครใช้บริการ KTB netbank ผ่านตู้ATMแต่ระบบแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากท่านได้สมัครใช้บริการแล้ว...
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ตอนนี้ใช้แอป Krungthai NEXT อยู่
แต่จะใช้ KTB netbank เพื่อใช้งานผ่าน
ทางเวปไซต์ด้วยอีกช่องทางหนึ่ง แต่ปรากฎว่า เมื่อไปสมัครใช้บริการKTB netbank ผ่านทางตู้ATM ระบบกลับแจ้งเตือนว่า "ท่านไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากท่านได้สมัครใช้บริการแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่เคยสมัครใช้เลย
อย่างนี้จะแก้ปัญหานี้ยังไงดีครับ"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทยจำกัดการใช้ App อยู่ที่ 50,000 บาท ถ้าจะกดผ่าน ATM จะรวมอยู่ใน 50,000 บาทไหม
เนื่องจากมีการฝากโอนถอนในแอพ Krungthai Next เกินวงเงิน50,000แล้ว (มีการซื้อโทรศัพท์โอนอะไรไป) แล้วจะกดเงินต่อเกินจากวงเงิน 50,000 บาท ขนาดคือถ้าไปใช้บัตร ATM กดที่หน้าตู้ก็ยังกดเพิ่มได้ไหม แต่ใน Ap
สมาชิกหมายเลข 1721629
ข้อเสีย Krungthai Next
ผมใช้ krungthai มานาน ตั้งแต่ ktb netbank พอมาใช้ Next พบว่าใช้ง่ายใช้คล่อง แต่พอไปใช้ การ Scan ใบหน้า ปรากฏว่าพอโทรศัพท์ Scan ใบหน้าผิดตอนตื่นนอน 3 ครั้ง ธนาคาร lock ไม่ให้ใช้งาน ถือว่าใส่รหัสผ่านผิ
มาโคโปโล
สมัคร Krungthai NEXT แบบไม่มีบัตร ATM
สมัคร Krungthai NEXT แบบไม่มีบัตร ATM ใช้ username & password ชุดเดียวกันกับ KTB NetBank หรือไม่ ?
KaiYotha
สมัคร krungthai next ผ่านตู้
ได่ทำการสมัครผ่านตู้ atm เสร็จสิ้นได้ ได้รับuser และรหัสชั่วคราวมาแล้ว ได้ทำการลงทะเบียนมือถือเพื่อรับ otp ลองหลายครั้งก็เป็นอย่างรูป "รายการไม่ถูกต้องหรือเลือกผิดบัญชี" เปลี่ยนตู้ก็แล้ว
คนตาบอด(ข้างเดียว)
เปลี่ยนชื่อและไปเปลี่ยนข้อมูลบัญชีที่ธนาคารกรุงไทยแล้ว...แต่ชื่อใน E-mail ที่แจ้งเตือนจาก Krungthai NEXT ยังไม่เปลี่ยน
เปลี่ยนชื่อ และได้ไปดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีที่ธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยแล้ว ได้สมุดบัญชีชื่อใหม่เรียบร้อย ...และเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขชื่อใน แอพ Krungthai NEXT เป็นชื่อใหม่เรียบร้อยแล้ว...แต่ประเด็น
สมาชิกหมายเลข 3890301
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
Krungthai next ไม่แจ้งเตือนในไลน์
แบบนี้แก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6003120
Krungthai next
เดี่ยวนี้คนไม่มีสัญชาติไทยเข้าแอปได้เองหรือยังครับ อยู่ๆมันขึ้นเริ่มใช้งานเหมือนให้เข้าสู่ระบบใหม่ ก่อนหน้านี้มันก็ใช้งานได้ปกติ พอดีจะเข้าแอปถอนเงินที่ตู้ATM แล้วมันขึ้นแบบที่ผมบอกข้างต้น
สมาชิกหมายเลข 7777788
สมัคร กรุงไทยพร้อมเพย์ Krungthai PromptPay ผ่านตู้ATMไม่ได้
พอใส่เลขบัตรประชาชนแล้ว มันขึ้นว่า "หมายเลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง"
สมาชิกหมายเลข 4709108
Username ของ Krungthai Next กับ KTB netbank คืออันเดียวกันหรือเปล่า
อยากทราบว่า Krungthai Next กับ KTB netbank คือบริการเดียวกัน แต่คนละแพลตฟอร์มหรือเปล่า และถ้าเป็นบริการเดียวกัน ใช้ Username เดียวกันในการล็อกอินใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6816396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครใช้บริการ KTB netbank ผ่านตู้ATMแต่ระบบแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากท่านได้สมัครใช้บริการแล้ว...
แต่จะใช้ KTB netbank เพื่อใช้งานผ่าน
ทางเวปไซต์ด้วยอีกช่องทางหนึ่ง แต่ปรากฎว่า เมื่อไปสมัครใช้บริการKTB netbank ผ่านทางตู้ATM ระบบกลับแจ้งเตือนว่า "ท่านไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากท่านได้สมัครใช้บริการแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่เคยสมัครใช้เลย
อย่างนี้จะแก้ปัญหานี้ยังไงดีครับ"