เบอร์0998858157 เป็นซิมแบบเติมเงิน ต้องการทำเรื่องย้ายค่าย โทรติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ไม่ได้แจ้งติดปัญหาอะไร พอวันนี้เดินทางไป Cat เพื่อทำเรื่องย้ายมีข้อความมาบอกย้ายไม่ได้ มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ?
วันนั้นที่โทรไปแจ้งจุดประสงค์ชัดเจน ถ้ามีอะไรติดขัดควรบอกมั้ยคะ เราจะได้เคลียร์ นี่ให้เดินทางไปรอทำเรื่องที่ Cat แล้วบอกไม่ผ่าน จะเอายังไงบอกมาค่ะ มียอดอะไรค้างกรุณาลิสต์มาให้หมด เรายืนยันคำเดิมต้องการย้าย ถ้าคุณไม่ให้ย้ายเราจะปล่อยซิมทิ้งไปซื้อของค่ายใหม่ค่ะ จะได้จบๆ
ทรูมูฟต้องการอะไร กรุณาเข้ามาตอบด้วยค่ะ
วันนั้นที่โทรไปแจ้งจุดประสงค์ชัดเจน ถ้ามีอะไรติดขัดควรบอกมั้ยคะ เราจะได้เคลียร์ นี่ให้เดินทางไปรอทำเรื่องที่ Cat แล้วบอกไม่ผ่าน จะเอายังไงบอกมาค่ะ มียอดอะไรค้างกรุณาลิสต์มาให้หมด เรายืนยันคำเดิมต้องการย้าย ถ้าคุณไม่ให้ย้ายเราจะปล่อยซิมทิ้งไปซื้อของค่ายใหม่ค่ะ จะได้จบๆ