[CR] Netflix application ดูหนังในใจเรา

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึง Application ดูหนังที่เราใช้ดูบ่อยๆนะคะ นั่นก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Netflix นั่นเองค่ะ หลายๆคนอาจจะคิดว่าขั้นตอนการลงทะเบียนนั้นยุ่งยากใช่ไหมคะ ตอนแรกเราก็คิดแบบนั้นแต่พอได้ลองทำก็ไม่ใช่เลย มันง่ายมาก เราคิดว่าหลายๆคนคงมีแอคเคาท์กันบ้างแล้ว แต่ถ้าใครที่ยังไม่มีแล้วสนใจจะอ่านกระทู้เราเป็นตัวช่วยตัดสินใจก็ได้ค่ะ อมยิ้ม02
 
เมื่อเราล็อกอินใช้บริการ ภายใน Netflix ก็จะขึ้นหน้าตาแบบนี้มาให้ค่ะ ซึ่งใน Netflix เนี่ยก็จะรวบรวมหนัง ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ไว้ทุกแนว จัดไว้อย่างเป็นระเบียบเพื่อให้ผู้คนค้นหาแนวที่ตนเองชื่นชอบได้ง่ายอีกด้วย ซึ่ง Netflix ก็จัดว่าเป็น Application ที่ดูหนังได้แบบถูกลิขสิทธิ์นะคะ เพราะการที่เราจะมีบัญชีเพื่อใช้ล็อกอินเข้าระบบเพื่อดูหนังได้เนี่ย เราก็ต้องสมัครบัญชีโดยเสียค่าใช้จ่ายให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ Application ด้วย เราก็ได้ทั้งดูหนังและสนับสนุนหนังที่ถูกลิขสิทธิ์ด้วย โดยค่าใช้จ่ายเราก็ไปหาข้อมูลมาไว้ให้แล้วตามภาพด้านล่างเลยนะ

 
อัตราค่าบริการ เราสามารถเลือกได้ตามทุนทรัพย์และความต้องการเลยค่ะ สำหรับเราถือว่าไม่ได้แพงมากนักเมื่อเทียบกับการได้ดูหนังในวันพักผ่อนและวันว่างของเรา หารกับเพื่อนราคาก็ถูกลงมาอีก

ก่อนที่เราจะจากกันไป ก็อยากจะแนะนำหนังที่เป็นกระแสและควรจะต้องดู โดยเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ
เรื่องแรกเลยก็คือ Iteawon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

เป็นเนื้อเรื่องของการแก้แค้นและการทำธุรกิจ ถือว่าเป็นหนังที่โด่งดังเรื่องหนึ่งเลยใน Netflix
 
เรื่องถัดมา It's okay to not Be okay เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน

เป็นเรื่องของนักจิตเวชที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ได้มาเจอกับดาราสาวที่ไม่มีความรู้สึกใดๆ
 
Kingdom

เป็นหนังที่โด่งดังใน Netflix เช่นกัน มีด้วยกัน 2 ซีซั่น ดูเพลินๆจบแบบไม่รู้ตัวเลยนะ
 
และเรื่องสุดท้ายของวันนี้คงเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลย หนังของวัยรุ่นๆอย่างพวกเรา ก็คือ Sex Education นั่นเอง

 มีด้วยกัน 2 ซีซั่น เป็นหนังเกี่ยวกับเพศศึกษา ชีวิตวัยรุ่น

นี่ก็เป็นเพียงแค่หนังที่มีกระแสใน Netflix เท่านั้น มีอีกหลายเรื่องที่เราไม่ได้นำมา แต่ก็อยากให้ทุกคนไปลองดูกัน ซึ่งค่าบริการเขาก็ตัดรายเดือน หารกับเพื่อนแล้วก็ไม่ได้แพงมากเลยเมื่อเทียบกับหนังหลายพันเรื่องที่มีให้เราเลือกดู และสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา ข้อดีของ Netflix สำหรับเราก็คือไม่มีโฆษณามากวนใจเวลาดูเลย ซับก็แปลโอเค อาจจะมีบ้างที่แปลผิดไป แต่ก็ไม่ได้มากนักจนรู้สึกไม่โอเค ภาษาให้เลือกฟังก็มีหลายภาษา สามารถฝึกภาษาไปได้ภายในตัวด้วย สุดท้ายนี้อยากจะบอกทุกคนและฝากไว้ว่า อยากให้ทุกคนสนับสนุนหนังที่ถูกลิขสิทธิ์กันนะคะ
ชื่อสินค้า:   Netflix
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่