ตั้งชื่อ ช่อง หรือ เพจ ช่วยหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ คือผมมีแผนคิดจะทำช่องขึ้นมา เป็นช่อง YouTube และ Page แต่ผมคิดชื่อไม่ออกครับ ส่วนชื่อที่คิดออกมักจะเป็นชื่อที่มีคนใช้แล้ว เลยยังหาชื่อที่ลงตัว และแสดงถึงความเป็นเราไม่ได้สักที เพราะถ้ามองให้กว้าง เกิดเพจหรือช่องเราดังในอนาคต ชื่อช่องมันจะเป็นเหมือนนามสกุลเราไปเลย เรียกชื่อเล่น ตามด้วยช่อง เช่น โหน่ง ชะชะช่า เป็นต้น ผมเลยอยากเริ่มที่ด้วยการตั้งชื่อช่องให้ได้ก่อนครับ ฮ่าๆๆๆๆ

ผมจะทำอะไร (Keyword) ในการช่วยตั้งชื่อครับ 
1. ช่องของผมจะเป็นช่องท่องเที่ยวครับ ออกเดินทาง ไปดูธรรมชาติ ปีนเขา กางเต็นท์ ชอบระหว่างทาง อะไรงี้ คือไปเที่ยวนั่นแหล่ะครับ ลุยๆ หน่อย
2. ผมเป็นคนมีรถบิ๊กไบค์ คืชอบขับมอเตอร์ไซต์ จะออกแนวทัวร์ริ่งครับ ขับแบบมารยาทดีครับ มักเอามอไซต์ออกไปเที่ยวบ่อยๆ
3. ไปกับใคร? ผมมักจะไปกับแฟนครับ ไปสองคน นานๆ ไปกับเพื่อนที ส่วนใหญ่นึกอยากไปก็ไปเลยครับ ไม่ได้วางแผนเท่าไหร่ คิดได้ ก็หยิบเสื้อผ้ายัดกระเป๋าไปเลย ล่าสุดขับมอไซต์ไปเชียงใหม่สองคนกับแฟน กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ 7 วัน เลยอยากจะทำช่องเล่าเรื่องราวของเราครับ เพราะเราเที่ยวกันบ่อย และชอบเที่ยวกัน ชอบเก็บภาพและคลิปไว้
4. ผมเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพ มีกล้องโปร งานอดิเรกคือเป็นช่างภาพครับ มีอุปกรณ์พอสมควร และมักจะแบกไปด้วยเสมอๆ
5. ผมกับแฟนเป็นคนง่ายๆ พักง่าย นอนเต็นท์ได้ ลุยๆ ได้ ชอบไปเที่ยวแบบลำบาก เดินป่างี้ แต่ไปแบบสบายๆ บางทีก็มี และก็วาดฝันไว้ว่า อยากจะพิชิตทุกอุทยานในไทยครับ

ด้วยตอนนี้คิดไม่ออก อยากจะได้ Keyword สัก 2-4 พะยางสำหรับชื่อช่อง ที่มาถามในนี้เพราะเผื่อจะได้จุดประกายความคิดเรื่องชื่อช่องครับ อาจจะไม่ได้ยกคำที่ช่วยกันตั้ง อาจจะขอใช้บางคำ อ่อ ได้ทั้งชื่อไทยและภาษาอังกฤษเลยครับ
** ช่องที่ผมตามอยู่ และผมก็ชอบการตั้งชื่อของพวกเค้า อยากได้ชื่อประมาณตัวอย่างด้านล่างครับ
- The Gijin Trip
- ตามติดชีวิตผีบ้า
- อาสาพาไปหลง
-  ลองเทป
- Pigkaploy
- อยู่บ้านบ้าง

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่มาช่วยคิด สำหรับบางคน มันอาจจะเป็นเรื่องง่ายในการคิดชื่อ ผมช่วยคนอื่นคิดก็คิดได้นะครับ แต่พอของตัวเองจะทำจริงจัง หัวดันตื้อไปหมด นี่ผ่านมาหลายวันแล้วครับที่คิดไม่ออก จนได้มาตั้งกระทู้ เผื่อจะได้ไอเดียที่ไม่ซ้ำใครครับ

ยังไงก็ ขอบคุณนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่