บ้านหรือคอนโดดีค่ะ ลังเล

มีแพลนจะหาที่อยู่ใหม่ภายในสิ้นปีนี้ ดูเฉพาะโครงการที่เสร็จหรือใกล้เสร็จแล้วจะย้ายเข้าเลย    ตอนนี้เช่าคอนโดอยู่แถวห้วยขวางค่ะห้องเล็กไปหน่อย  จะย้ายห้องใหญ่กว่านี้ก็คิดว่าไม่คุ้มค่าเช่าสู้ซื้อไปเลยดีกว่า   ตอนนี้คิดไม่ตกระหว่างคอนโดในย่านเดิมคือชอบทำเลตรงนี้อยู่ตรงกลางดี  หาของกินที่เที่ยวที่เดินเยอะ  มีรถใต้ดินหนีรถติดได้  ราคาตอนนี้ลงมาพอได้ห้องขนาดกลางๆอย่างที่อยากได้พอดีเพราะของเยอะ  หรืออาจจะเอาห้องเล็ก 2 ห้องติดกัน ไว้อยู่กับเก็บของจะได้จำกัดพื้นที่ดูแลลงมาหน่อย  ไปดูห้องจริงไว้หลายที่แล้ว

ทีนี้เพื่อนก็ทักว่าไม่เอาบ้านไปเลย   แต่ในเมืองเราซื้อไม่ไหวค่ะ  ดูๆไว้น่าจะเป็นแถวร่มเกล้าหรือบางนา - สุวรรณภูมิ อะไรประมาณนี้   ใกล้สุวรรณภูมิเลยแต่ถ้าไปสาธรตอนเช้าคงเหนื่อยรถติดน่าดูต้องขับรถอย่างเดียว  รถไฟฟ้าอีกหลายปีกว่าจะมา  แต่ก็ได้พื้นที่เยอะ  ราคาเท่าคอนโดแต่ได้บ้านเดี่ยวแล้ว  ทำอาหารได้เต็มที่   มีพื้นที่ทำงานอดิเรกได้  (ช่วงนี้ว่างๆ ) ดูข้อมูลไว้แต่ในเน็ตแต่ยังไม่ได้ดูของจริงเลยค่ะ  

ไม่ได้คิดมากเรื่องราคาขายต่อหรือถือยาว  เราทำงานไปๆมาๆระหว่าง สาทร - สุวรรณภูมิ  หลักๆจะสาทร   หลักห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะอยู่คนเดียวออกเช้ากลับค่ำหรือดึก  ใจเอียงไปทางคอนโด  แต่ก็กลัวพลาดคิดว่ายังไงกันบ้างค่ะขอคำแนะนำหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่