มาสด้าทำแบบนี้ถูกแล้วหรอครับ

ผมซื้อรถมาสด้า 3 มาเมื่อวันที่ 23/9/63 ซึ่งวันออกรถก็ตรวจรถตามปกติ แต่ไม่ได้เช็คบริเวณคอนโซนกลางที่เป็นเปียโนแบล๊คติดสติ๊กเกอร์กันรอยสีขาวไว้ เพราะกลัวว่าแกะออกแล้วจะเป็นรอย กะว่าจะแกะวันที่เอาไปติดสติ๊กเกอร์กันรอยเลย หลังจากนั้น วันที่ 28/9/63 ผมเอารถไปติดสติ๊กเกอร์กันรอย แกะออกมาพบว่าเป็นรอยตามภาพ
 ซึ่งผมก็ทำการแจ้งเซลล์และเอารถเข้าไปที่ศูนย์ให้ช่างตรวจสอบในวันที่ 29/9/63 หลังจากช่างได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นรอยที่เกิดจาก Defect ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน เพราะแลคเกอร์ที่เคลือบไม่มีรอยเลย แต่เป็นรอยจากข้างใน ซึ่งช่างที่ศูนย์ก็แจ้งผมไว้ว่า จะทำการแจ้งเคลมให้ และจะให้น้องที่เป็นเซลล์ติดต่อกลับไป 
แต่หลังจากนั้นก็เงียบหายไปจนวันที่ 23/10/63 ผมสอบถามไปทางเซลล์ให้ตรวจสอบว่าการแจ้งเคลมไปถึงไหนแล้ว 
วันที่ 24/10/63 เจ้าหน้าที่ mazda แจ้งกลับมาว่า ทางส่วนกลางแจ้งว่าเป็นรอยที่เกิดจากการใช้งาน ไม่เคลมให้ ซึ่งพอผมไม่ยอม ก็บอกว่าจะให้นัดมาตรวจสอบใหม่ แล้วแบบนี้เขาจะเคลมให้ใช่มั้ย ผมชอบ mazda มากนะครับ รถสวย ภายในดี ช่วงล่างแน่น ขับสนุก ผมรู้สึกดีกับรถคันนี้มาก ผมควรจะต้องทำยังไงต่อไป 

อัพเดท ปัจจุบันได้เข้าไปที่ศูนย์อีกรอบ ทางศูนย์ดูแลดีมาก ทางผู้จัดการเข้ามาตรวจสอบเองและแจ้งเคลมให้อีกรอบ ขอชื่นชมและขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่