ปวดหัวกับ shopee ให้ลูกค้าต้องมานั่งแก้ไขปัญหาเอง ใครเคยเจอบ้าง?

เริ่มจากผมเปลี่ยนเบอร์ แล้วโทรไปสอบถาม shopee ว่าต้องทำอย่างไร บังเอิญเบอร์ผมเคยมีคนใช้สมัตร shopee ไปเรียบร้อยแล้ว ทาง call center ก็แจ้งมาว่าให้ส่งข้อมูลไปทางอีเมลตั้งแต่เดือนสิงหาคม พอมาเดือนตุลาคม  อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าจะให้คุณลูกค้าลบบัญชีแล้วสมัครใหม่ เพราะว่าเจ้าของเบอร์เก่าแจ้งว่าเค้าไม่อยากให้การแจ้งเตือนเข้าเมล์ของเค้า 

สรุปคือการที่ผมทำเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไร้ผล (ได้รับแจ้งว่าเรื่องถูกระงับไปแล้ว ไม่เห็นสอบถามซักคำ)
ระบบการบริการคืออะไร แจ้งสายที่โทรมาล่าสุดว่าคุณก็จัดการปิดบัญชีนั้นแล้วอัพเดทเบอร์ใน account ผมเลยสิ ก็บอกว่าคนละหน่วยงาน ให้ส่งเอกสารอัพเดทเบอร์มาใหม่ คือประสานงานกันไม่เป็นหรอ จะให้กูส่งกี่รอบ ส่งไประงับ ก็ไม่มีการขอโทษ

*9* แบบนี้ต้องเลิกใช้อย่างเดียว ไร้สาระ เสียเวลา

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การบริหารจัดการ Shopee ร้องทุกข์ บริษัทไอที ธุรกรรมออนไลน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่