How to จะชวนผู้ชายที่พึ่งรู้จักชวนคุยยังไง? และค่อยๆจีบไปด้วย?

แฮร่ๆตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แต่ก่อนอื่นเราจะเล่าสตอรี่ก่อน ว่ามันเป็นมายังไง 
คือเริ่มแรกเลย เราเห็นคุณบี (นามสมมุติ) ผ่านไอจีรุ่นพี่ของเรา คือเขาค่อนข้างที่จะหน้าตาดีเลย เราก็เลยแซวรุ่นพี่ของเราว่า
''โห้ยย เพื่อนพี่น่ารักดีนะ55555 '' รุ่นพี่เราเลยบอกว่า ''ฮันแน๊ เพื่อนของพี่พึ่งโสดเลย'' ถ้าเราจำไม่ผิด คือเขาโสดมาได้เดือนกว่าๆค่ะ เราก็เลยตอบแค่อ๋อๆ ละก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ จนวัถนัดมาเราก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวกับรุ่นพี่ เลยถือโอกาสถามเรื่องคุณบีนิดหน่อย ว่าเขาดูเป็นคนยังไง เขาโอเคไหม ซึ่งรุ่นพี่เราก็อธิบายเกี่ยวกับคุณบีให้ฟัง พอเราฟังแล้ว เรารู้สึกว่าคุณบีมีความน่าสนใจมากๆ เลยขออนุญาตเอาโทรศัพท์รุ่นพี่ไปส่องเฟสคุณบีค่ะ55555 เท่าที่ส่องคือดูแค่รูป เราว่าเขาน่ารักดี แต่งตัวเป็น เรียกง่ายๆก็คือสเปกเรา ตอนนั้นคือไม่ได้มีความคิดว่าจะแอดไป เพราะเราไม่กล้า แต่พอตอนตกดึก ตอนเรากลับถึงบ้าน อยู่ดีๆไม่รู้ทำไมก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมา ละพยายามไปส่องเขาต่อ55555 จนเรากดแอดูเขาไปค่ะคือใจเต้นแรง555 พอไม่ถึงนาทีเขาก็รับแอดเรา แต่มันไม่จบค่ะ คือเราไปขอเขาฟอลไอจีต่อ พอขอแอบไปเขาก็รับ ละขอฟอลเรากลับ เราก็ดีใจพอสมควรเลย555555 เช้าถัดมาประมาณเที่ยงไม่เราลองตัดสินใจทักเขาไป แต่เราใช้เวลาทำใจนานมากกกก ลีลาสุด เพราะเรากลัวว่าเขาจะไม่ตอบ อีกอย่างเหมือนรุ่นพี่บอกเราบอกว่ามีคนที่ค่อนข้างสนใจคุณบีก็เยอะ แต่คุณบีเป็นคนทีคุยได้กับทุกๆคน เราก็เลยโอเค งั้นเราลองดูสักตั้ง เลยทักเขาไปด้วยการโบกมือก่อน👋🏼  เราทักเขาไปประมาณเที่ยงค่ะ หลังจากเราทักเขาไปก็กังวลๆๆๆว่าเขาจะไม่ตอบ พอในระหว่างวันที่รอแชทเขา เราก็พยายามคิดบทสนทนาต่อ ว่าถ้าเขาตอบกลับมา เราจะชวนเขาคุยยังไงดีบลาๆๆ สรุปจนถึง 4 โมงกว่าค่ะ เขาก็มาตอบ5555 (ที่เขามาตอบช้า เพราะเขาทำงานน้า) เขาเลือกที่จะชูสองนิ้วให้เราค่ะ ✌🏼 คือน่ารักกก หลังจากนั้นเราก็เริ่มชวนเขาคุยค่ะ แต่ไม่ใช่เราที่พยายามอยากคุยกับเขาอยู่ฝ่ายเดียวน้า เขาก็มีความชวนเราคุย แถมบ่นว่าหิวข้าวด้วย😂 แต่ปัญหาที่เราคิด ก็คือไม่รู้ว่าจะทักเขาอะไรยังไงดี เราพึ่งทักหรือคุยกับเขาเมื่อวานค่ะ เรากลัวว่าถ้าเราทักเขาอยู่ฝ่ายเดียว มันอาจเป็นการทำให้เขารำคาญหรือเปล่า หรือยังไงดี 
คำถามขอวเราก็คือ เราจะทักหรือชวนเขายังไงดีคะ ไม่ให้เขาเบื่อ เพราะเราอยากรู้จักเขาเรื่อยๆ อยากค่อยๆจีบ (อันนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ตัดสินใจทักผู้ชายไป เพราะปกติเราไม่เคยทักใครก่อน เลยไม่ค่อยมีความมั่นใจค่ะ;-;)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่