มุกดากับเข้ม

เข้มกับมุกดาเค้ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันมั้ย เหมือนเข้มชอบๆมุกดาอยู่แล้วมุกดากับใต้ฝุ่นเค้าคบกันอยู่จริงหรือเปล่า คือเราแบบจิ้นเข้มกับมุกดามากๆ จนอยากให้เค้าเป็นแฟนกันจริงๆ ไปหาดูข่าวเก่าๆบางข่าวก็บอกมุกดาคุยๆกับใต้ฝุ่นอยู่ บางข่าวก็บอกมุกดายังโสด ถ้าเป็นไปได้อยากให้มุกดาโสดแล้วเปิดใจรับเข้มอมยิ้ม01 เราฝันไปไกลแล้ว55555
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ทดลองคุยกันอยู่
ความคิดเห็นที่ 3
จากคำสัมภาษณ์ล่าสุดของเข้มกับมุกดา ล่าสุดที่ล่าสุดจริงๆในงานมายาก็ตาม คห.2 เลยค่ะ มุกดาบอกว่าโสด และใช้เวลาคุยกับใครก็จะใช้เวลานาน แต่ไม่ปิดโอกาส เข้มก็บอกว่าโสด และบอกว่าที่เป็นอยู่นั้นก็ดูแลกันและกันไปเรื่อยๆ ให้เวลามันพาไปคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ก็บอกตรงกันว่ามันต้องใช้เวลาแล้วก็ดูไปเรื่อยๆ ตอนนี้น้องก็โฟกัสที่งานกันค่ะ และเราก็คิดว่าที่ทั้งสองเป็นแบบนี้ก็น่ารักดี คอยดูแลใส่ใจกันและกัน มีความรู้สึกและมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน ไม่ว่าจะในสถานะไหน ความสัมพันธ์แบบไหน สุดท้ายก็ให้เวลาเป็นตัวตัดสิน สถานะเราคนนอกก็คงไม่รู้

น้องสองคนส่งเสริมสนับสนุนซึ่งกันและกันมาก ช่วยกันซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ พากันปังพากันดัง ทุกคนแฮปปี้แฟนคลับแฮปปี้ ผู้ใหญ่ก็เอ็นดู ครอบครัวของน้องๆก็เอ็นดูอีกฝ่ายมาก น้องๆอยู่ในสายตาผู้ใหญ่และครอบครัวทั้งคู่ตลอด ไม่ต้องกังวลเรื่องการวางตัว มีคนดูแลเค้าตลอด เอาเป็นว่าทุกคนแฮปปี้ มันก็โอเคแล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่