เรื่องเริ่มจาก เราซื้อตั๋วเครื่องบิน กทม - ภูเก็ต จากสายการบินสิงโตแดง เครื่องสมควรจะออก 18.55 น รีบแทบตายมาถึงสนามบินก่อนเวลา 2 ชั่วโมง รอไปรอมา ปรากฏว่าเครื่องดีเลย์ เป็นไปออก 19.45 ถึงสนามบินภูเก็ต 21.30 เป็นเหตุให้เราต้องไปเสียค่าปรับล่วงเวลาของพนักงานบริษัทเช่ารถ 535 บาท รวมทั้งเช็คอินที่ โรงแรมเลทกว่าเดิม โดยโรงแรมที่เราจองเป็นโรงแรมเล็กๆ เค้าก็บอกว่ามาถึง ให้โทรปลุกเค้าละกัน เกรงใจก็เกรงใจ เมื่อโทรไปสอบถาม call center ของสิงโตแดง ได้รับการแจ้งว่าให้ติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ การเยียวยาเป็นอำนาจการตัดสินใจของพนักงานหน้าเคาเตอร์ เดินไปถามหน้าเคาน์เตอร์ ได้เซอไพรส์กลับมา นางตอบกลับมาว่าไม่มีอะไรเลยจ้า เนื่องจากอะไรรู้ไหมคะ? เพราะเครื่องดีเลย์ไม่ถึง 1 ชม ค่ะ -__- (กรณีนี้เครื่องดีเลย์ 50 นาที) กวนประสาทมาก เราก็เลยถามว่า ถ้าเครื่องดีเลย์ 1 ชม แล้วสายการบินจะเยียวยายังไง นางตอบกลับมาว่า ให้เลื่อนไฟลท์ฟรี 1 ครั้ง เช่น เลื่อนไปเดินทางไฟลท์ หลังจากนี้ หรือ ไฟลท์วันพรุ่งนี้ได้
ฮัลโหลลลลลลลลล สมงสมองท่าจะไปหมดแล้ว คือคนมานั่งรอหน้าเกทละจ้าาาา ข้อเสนอคือให้เลื่อนไปไฟล์ทดึกขึ้น หรือไม่ให้กลับบ้านไปก่อน กลับมาอีกทีพรุ่งนี้ อยากถามว่า มาเล่นตลกกันหรอคะน้อง?? ความต้องการของพี่คือไปให้เร็วที่สุด หรือชดเชยค่าเสียหายที่มันเกิดขึ้นจากการกระทำของสายการบิน แต่ไม่จ้า สายการบินนี้ไม่ชดเชยใดๆทั้งสิ้นนะจ๊ะ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบไว้ ณ ที่นี้ค่ะ เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจในการเลือกใช้สายการบินนะคะ
[CR] สายการบินสิงโตแดง กับความรับผิดชอบที่หาไม่เจอ
ฮัลโหลลลลลลลลล สมงสมองท่าจะไปหมดแล้ว คือคนมานั่งรอหน้าเกทละจ้าาาา ข้อเสนอคือให้เลื่อนไปไฟล์ทดึกขึ้น หรือไม่ให้กลับบ้านไปก่อน กลับมาอีกทีพรุ่งนี้ อยากถามว่า มาเล่นตลกกันหรอคะน้อง?? ความต้องการของพี่คือไปให้เร็วที่สุด หรือชดเชยค่าเสียหายที่มันเกิดขึ้นจากการกระทำของสายการบิน แต่ไม่จ้า สายการบินนี้ไม่ชดเชยใดๆทั้งสิ้นนะจ๊ะ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบไว้ ณ ที่นี้ค่ะ เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจในการเลือกใช้สายการบินนะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้