หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม True กดรับเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove H
SIM TrueMove_h ลงทะเบียนแล้ว กด *733# เพื่อรับเบอร์ ไม่ได้ แจ้งว่า "ระบบไม่สามารถตรวจสอบสถานะเลขหมายของคุณได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ SIM DTAC5G รายปีมา ขึ้นแต่ 4G
ซื้อซิม #dtac มาเป็นแบบรายปี พอเสียบใช้งานลงทะเบียนเรียบร้อยขึ้นแต่ 4G ไม่เคยขึ้น 5G เลยผิดปกติอะไรหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 9110938
True - อยากตรวจสอบสถานะ ของ Travel sim ที่ซื้อมาครับ
พอดีว่าซื้อ true travel sim มา 2 ซิม ลงทะเบียนแล้วทั้งคู่ แต่กลัวจะมีปัญหาเมื่อถึงต่างประเทศ เลยจะขอให้ช่วยตรวจสอบสถานะของซิมครับ
สมาชิกหมายเลข 7815305
สอบถามทรู
เปิดใช้งานซิมการ์ดที่สั่งซื้อกะlazadaไม่ได้เป็นซิมรับเบอร์จากระบบกด*733#ไปหลายรอบขึ้นไม่สามารถเช็คสถานะของเลขหมายได้ ต้องทำไงถึงจะเปิดใช้งานได้เสียตังซื้อซิมกะค่าส่งไปแล้ว หลังซองแจ้งเปิดใช้ก่อน30กย21
สมาชิกหมายเลข 2952287
โทรเข้าซิม True ไม่ได้ "ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียก กรุณาตรวจสอบเลขหมายอีกครั้ง"เดือดร้อนมากๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอนนี้โทรเข้าได้แล้วครับขอบคุณ TRUE MOVE มากๆครับ
เหยียบมิดพิชิตTopspeed
เรียนคุณ Intelligence ช่วยด้วยครับ!!!!!!!!!!!!!!
พอดีไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก True Move เป็น True Move H จากนั้น วันรุ่งขึ้นมี Operator โทรมาบอกว่าให้ไปรับ simใหม่เบอร์เดิม เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น สาขาใหนก้อได้ ผมก้อเลยไปที่ shop the mall บางแค ก้อแจ
DXIW
AIS เป็นอะไรคะ
เล่นมือถืออยู่ดีๆ ก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ ตอนแรกคิดว่าเน็ตล่ม แต่ไม่ใช่ ซิมใช้งานไม่ได้ เพราะลองสลับซิมกับเครื่องอื่นก็ขึ้นไม่มีซิม ต้ดต่อคอนเซนเจอร์ก็ไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้สักทาง อย่างงี้ทางAIS จะรับผิดช
สมาชิกหมายเลข 8435326
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ซิมเน็ตรายปี ลงทะเบียนนิติบุคคล
ซิมเน็ตรายปี ลงทะเบียนเปิดใช้งานซิม เป็นนิติบุคคล เพื่อใช้งานของบริษัทอย่างเดียว ได้ไหมครับ ไม่อยากใช้บัตรประชาชนของตัวเองมาลงทะเบียนนามบุคคล แล้วเอามาใช้ในงานของบริษัท
สมาชิกหมายเลข 9109130
ลงทะเบียนซิมไม่ได้ true
พอดีซื้อซิม เน็ตรายปีของ true มาจากแอปส้ม แต่พอลงทะเบียนไม่สามารถเปิดใช้งานไม่ได้ แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8943064
ซื้อซิม TRUE ต่อจากคนอื่น อยากเปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนเป็นตัวเอง ทำยังไงครับ
ถ้าผมซื้อซิมต่อมา จะเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองยังไงครับ อยากเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองครับ เป็นซิม TRUE แบบ nano sim ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
nian
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม True กดรับเบอร์