หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม True กดรับเบอร์
กระทู้คำถาม
truemove H
SIM TrueMove_h ลงทะเบียนแล้ว กด *733# เพื่อรับเบอร์ ไม่ได้ แจ้งว่า "ระบบไม่สามารถตรวจสอบสถานะเลขหมายของคุณได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True - อยากตรวจสอบสถานะ ของ Travel sim ที่ซื้อมาครับ
พอดีว่าซื้อ true travel sim มา 2 ซิม ลงทะเบียนแล้วทั้งคู่ แต่กลัวจะมีปัญหาเมื่อถึงต่างประเทศ เลยจะขอให้ช่วยตรวจสอบสถานะของซิมครับ
สมาชิกหมายเลข 7815305
สอบถามทรู
เปิดใช้งานซิมการ์ดที่สั่งซื้อกะlazadaไม่ได้เป็นซิมรับเบอร์จากระบบกด*733#ไปหลายรอบขึ้นไม่สามารถเช็คสถานะของเลขหมายได้ ต้องทำไงถึงจะเปิดใช้งานได้เสียตังซื้อซิมกะค่าส่งไปแล้ว หลังซองแจ้งเปิดใช้ก่อน30กย21
สมาชิกหมายเลข 2952287
โทรเข้าซิม True ไม่ได้ "ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียก กรุณาตรวจสอบเลขหมายอีกครั้ง"เดือดร้อนมากๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอนนี้โทรเข้าได้แล้วครับขอบคุณ TRUE MOVE มากๆครับ
เหยียบมิดพิชิตTopspeed
ทำซิมmax speed 60 ที่ยังไม่ลงทะเบียน หายค่ะ ทรูช่วยได้ไหมคะ
ซื้อsim true maxspeed 60 มา ยังไม่ได้ลงทะเบียนเลย ไมทราบว่า ตะทำยังไงได้บ้างคะ ทรู กรุณาแนะนำแก้ปัญหาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้วก๊า_04
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
เราเตอร์ไวไฟใส่ซิมแล้วใช้ได้เลยไหม?
เราอยากจะลองใช้เราเตอร์ไวไฟใส่ซิมดูแต่ไม่รู้ ว่าเวลาเราซื้อซิมรายปีมาเราเอาซิมใส่เราเตอร์แล้วเปิดใช้งานไวไฟได้เลยไหมคะ หรือต้องลงทะเบียนซิมก่อน มันต่างกับใส่ซิมรายปีในโทรศัพท์ไหมคะเราไม่มีความรู้เลย
สมาชิกหมายเลข 7892982
Activate SIM GOMO แต่ติดปัญหาบัตร ปชช มี mobile AIS เกิน 5 เบอร์แล้ว เข้า Shop แล้วก็ยังเจอปัญหาเดิม
ไป Shop AIS ทำการยืนยันตัวตนแล้วเพื่อจะเพิ่มเบอร์มากกว่า 5 เบอร์ แต่ก็ยังลงทะเบียนซิม GOMO ไม่ได้ ใน App GOMO แจ้งแต่ว่าลงทะเบียนเกิน 5 เบอร์ให้ติดต่อ AIS SHOP ส่วนทางพนักงาน AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะ
Night Flyer
TRUE แบบเติมเงิน ใกล้หมดเวลาใช้เน็ต กดปิดเน็ตแต่มีปัญหา สุดท้ายเน็ตรั่ว ขอเงินคืนด้วยครับ
เป็น SIM แบบเติมเงิน เน็ตจะหมดเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย กดปิดเน็ต *902*02# แต่คราวนี้ขึ้นว่า "Connection problem or invalid MMI code." ตามรูปเลยครับ ลองหลายครั้งยังไงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 843341
ซิม True หาย ยังไม่ได้ลงทะเบียน มีหลักฐานการสั่งซื้อและมีข้อมูลเบอร์ค่ะ
ซิมเป็นซิมเทพธอร์รายปีค่ะ ซื้อมายังไม่ได้ลงทะเบียนต้องทำอย่างไรคะ??
สมาชิกหมายเลข 1451609
ฉันต้องการคุยกับใครสักคนที่ True
ฉันต้องการคุยกับคนใน True ค่ะ โทรศัพท์หายและต้องการซิมใหม่ (ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ) มีเบอร์โทรศัพท์ที่ฉันสามารถติดต่อพวกเขาได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9136922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม True กดรับเบอร์