ระวัง 1112 ชอบเนียนอมเงินลูกค้า

ผมได้สั่งซิซซ์เลอร์ผ่านแอป1112 วันที่ 2 ตุลาคม โดยสาขาที่รับคือสาขามาบุญ​ครอง​ ซึ่งวันนั้นฝนตกแล้วทางพนักงานส่งไม่ได้ใส่ถุงพลาสติกซ้อนอาหารข้างใน ทำให้น้ำฝนเข้าไปในถุงและทำอาหารเปียก

โดยที่ในถุงประกอบด้วยสเต็ก3กล่อง เฟรนช์ฟราย​และขนมปัง ซึ่งตัวสเต็กไม่เท่าไรเพราะเป็นกล้องกระดาษ​เเข็งน้ำเลยไม่เปียกมาก แต่ที่เหลือคือชุ่มฉ่ำ

ผมเลยโทรไปคอมเพรน ทางเบอร์ 1112 ทางนั้นติดต่อยากมากพนักงานบอกจะติดต่อกลับ เเต่ต้องโทรไป 2 รอบ ซึ่งตอนนั้นเริ่มมีอารมณ์​เเล้ว พนักงานคอลเซ็นเตอร์​ยังตะคอกใส่ จึงโมโหมากให้ผู้จัดการโทรมา ผ่านไป 30 นาที ผู้จัดการโทรมา ซึ่งตกลงว่าจะทำการรีฟัน โดยผมได้เสนอทางเลือกที่แฟร์มากๆว่า รีฟันเเค่ค่าขนมปังกับเฟรนช์ฟราย แต่ทางนั้นบอกว่ามันเป็นชุด จึงตกลงที่รีฟันชุดนึงกับค่าขนมปัง ทั้งหมด 199+40 บาท

เวลาผ่านมาจนวันที่ 21 ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงโทรไปตาม และต่อมาจึงได้อีเมลถึงได้ทราบว่า

ไอเวรเกือบ20วัน เมิงงงไม่ทำห่าไรเลยนิหว่า

ปล. ภาพประกอบอาจจะไม่ชัด



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่