ผมได้สั่งซิซซ์เลอร์ผ่านแอป1112 วันที่ 2 ตุลาคม โดยสาขาที่รับคือสาขามาบุญครอง ซึ่งวันนั้นฝนตกแล้วทางพนักงานส่งไม่ได้ใส่ถุงพลาสติกซ้อนอาหารข้างใน ทำให้น้ำฝนเข้าไปในถุงและทำอาหารเปียก
โดยที่ในถุงประกอบด้วยสเต็ก3กล่อง เฟรนช์ฟรายและขนมปัง ซึ่งตัวสเต็กไม่เท่าไรเพราะเป็นกล้องกระดาษเเข็งน้ำเลยไม่เปียกมาก แต่ที่เหลือคือชุ่มฉ่ำ
ผมเลยโทรไปคอมเพรน ทางเบอร์ 1112 ทางนั้นติดต่อยากมากพนักงานบอกจะติดต่อกลับ เเต่ต้องโทรไป 2 รอบ ซึ่งตอนนั้นเริ่มมีอารมณ์เเล้ว พนักงานคอลเซ็นเตอร์ยังตะคอกใส่ จึงโมโหมากให้ผู้จัดการโทรมา ผ่านไป 30 นาที ผู้จัดการโทรมา ซึ่งตกลงว่าจะทำการรีฟัน โดยผมได้เสนอทางเลือกที่แฟร์มากๆว่า รีฟันเเค่ค่าขนมปังกับเฟรนช์ฟราย แต่ทางนั้นบอกว่ามันเป็นชุด จึงตกลงที่รีฟันชุดนึงกับค่าขนมปัง ทั้งหมด 199+40 บาท
เวลาผ่านมาจนวันที่ 21 ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงโทรไปตาม และต่อมาจึงได้อีเมลถึงได้ทราบว่า
ไอเวรเกือบ20วัน เมิงงงไม่ทำห่าไรเลยนิหว่า
ปล. ภาพประกอบอาจจะไม่ชัด
ระวัง 1112 ชอบเนียนอมเงินลูกค้า
โดยที่ในถุงประกอบด้วยสเต็ก3กล่อง เฟรนช์ฟรายและขนมปัง ซึ่งตัวสเต็กไม่เท่าไรเพราะเป็นกล้องกระดาษเเข็งน้ำเลยไม่เปียกมาก แต่ที่เหลือคือชุ่มฉ่ำ
ผมเลยโทรไปคอมเพรน ทางเบอร์ 1112 ทางนั้นติดต่อยากมากพนักงานบอกจะติดต่อกลับ เเต่ต้องโทรไป 2 รอบ ซึ่งตอนนั้นเริ่มมีอารมณ์เเล้ว พนักงานคอลเซ็นเตอร์ยังตะคอกใส่ จึงโมโหมากให้ผู้จัดการโทรมา ผ่านไป 30 นาที ผู้จัดการโทรมา ซึ่งตกลงว่าจะทำการรีฟัน โดยผมได้เสนอทางเลือกที่แฟร์มากๆว่า รีฟันเเค่ค่าขนมปังกับเฟรนช์ฟราย แต่ทางนั้นบอกว่ามันเป็นชุด จึงตกลงที่รีฟันชุดนึงกับค่าขนมปัง ทั้งหมด 199+40 บาท
เวลาผ่านมาจนวันที่ 21 ยังไม่ได้รับเงินคืนจึงโทรไปตาม และต่อมาจึงได้อีเมลถึงได้ทราบว่า
ไอเวรเกือบ20วัน เมิงงงไม่ทำห่าไรเลยนิหว่า
ปล. ภาพประกอบอาจจะไม่ชัด