หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาค้างจ่ายรายเดือน Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ผมใช้โปรลด50% จาก699 เหลือ378บาท 20GB ค้างจ่ายแค่1งวด ผ่านตัดรอบบิลมาไม่ถึง10วัน ทำไมแอพอะไรไม่ได้เลย นอกจาก Messages แพ็คเกจก็เหลือ19GBกว่าๆ พอเปิด WIFI แอพอื่นๆก็เล่นได้ ปกติ สอบถามหน่อยครับไม่ทราบเกินจากสาเหตุใด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*151 ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ จ่ายเงินล่วงหน้าก็แล้ว
กำลังจะย้ายออกจาก dtac ก็ได้ทำการชำระบิลล่วงหน้าไป 1,000 บาท ปกติจะจ่ายประมาณ 480 บาท ตัดรอบทุกวันที่ 21 จ่ายล่วงหน้า 480 บาท สำหรับรอบบิลเดือน 4 (บิลยังไม่ออก) จ่ายล่วงหน้าอีก 480 บาท สำหรับรอบบิลเดื
สมาชิกหมายเลข 2239128
ซื้อ Galaxy S10 / S10+ ที่ไหนคุ้มสุด??
สอบถามหน่อยจ้าว่าซื้อ Galaxy S10 / S10+ ที่ไหนคุ้มที่สุดค่ะ ปัจจุบันเป็นลูกค้า Dtac ใช้โปรครึ่งราคา 3xx เนต 20GB ก็ใช้ไม่หมดแล้วค่ะ เพราะที่บ้านมี Wifi ถ้าย้ายค่ายไป True จะได้ส่วนลดจากสิทธิ์พนักงานใ
สมาชิกหมายเลข 875967
อยากเปลี่ยนโปรค่ะ แต่ในapp dtac ไม่มีโปรที่ต้องการ
สวัสดีค่ะ เป็นลูกค้าdtacมา10+ปีค่ะ ตอนนี้ใช้ special Go 1099 จ่าย 549 เน็ต 40GB โทร 600 นาที ปกติเราใช้เน็ต 15-20GB โทร<100นาท
PNB-green
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
จนท.ทรูโทรมาแจ้งว่า แพ็คเกจที่ใช้งานิยู่หมดอายุแล้ว.. ให้เปลี่ยนใหม่??
จนท.ทรู โทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่หมดอายุแล้ว ให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจใหม่ 699 บาท จากเดิมที่ใช้อยู่ 469 บาท ซึ่งโดนบังคับให้เปลี่ยนจากเดิมจ่ายแค่ 399 ไม่ทราบว่าอันนี้เป็น จนท.ทรูจริงๆ หรือมิจฉาชี
สมาชิกหมายเลข 2109311
ยกเลิกโปรรายเดือน Dtac จากการย้ายค่ายลด50% จะทำยังไงคะ
คือเราย้ายค่ายอื่นมาอยู่ดีแทคค่ะ ละได้สิทธิโปรรทยเดือน ลด50% เราเลยเลือโปร 699 ค่ะ ลดเหลือ 349 เน็ต 20GB ช้ามาก ไม่โอเคเลยอยากยกเลิกค่ะ ต้องจ่ายค่าอะไรบ้างคะ ใครพอจะเคยยกเลิกหรือทราบข้อมูล รบกวนแจ้งห
สมาชิกหมายเลข 4041386
สอบถามเพื่อนที่เคยย้ายค่ายมา DTAC
ปัจจุบันใช้ dtac อยู่ ย้ายมาจาก Ais ครับ ตอนนี้ใช้โปร 1299 ลด 50% เหลือ 649 โทรฟรี 800 นาที 3G 20GB Fup384kb รับสิทธิ์ นาน 1 ปี คือตั้งแต่ย้ายมาใช้ดีแทคประทับใจทุกๆอย่าง ที่อยากรู้อยากถามก็คือ โปร
สมาชิกหมายเลข 2846368
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาค้างจ่ายรายเดือน Dtac