มันเกิดอะไรขึ้นกับเรากันเเน่(สัมผัสพิเศษ..อาจจะใช่หรือไม่!)👻

บางครั้งคนเราเมื่อได้รับรู้สิ่งแปลกๆ👻 ..ใช่ถ้ามันเป็นครั้งแรกก็คงไม่แปลกใจอะไร..แต่เมื่อมันวนเวียนเข้ามาเรื่อยๆมากขึ้นๆคือเราก็ต้องเอ่ะใจและว่าไอ้สิ่งนี้มันทำไมวนอยู่รอบๆตัวเราตลอดเลย.เริ่มแรกคือเราก็เห็นมาตั้งแต่เด็กค่ะด้วยความที่ไม่รู้เดียงสาด้วยเราไม่ใส่ใจเลยว่าสิ่งที่เราเห็นมันต่างจากคนทั่วไปพอเราไปถามพ่อหรือแม่ท่านก็มักจะบอกเราเสมอว่าไม่ต้องเก็บมาใส่ใจหรอกลูกแล้วก็เดินหนีไปซึ่งเราก็ไม่เคยสงสัยแต่ก็อยากจะรู้ว่าสิ่งที่เผชิญอยู่คืออะไรบามทีก็ถามยายบ้างเข้ามาดูในพันทิปบ้างจนเราโตขึ้นประมาณม.3 มันมีอยู่ตอนนึงค่ะวันที่เราไป รร. #เราเรียนอยู่ต่างจังหวัด# พอเราเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จเรากับเพื่อนมักจะไปช่างน้ำหนักและวัดส่วนสูงทุกวันเสมอพอตอนจะออกไปเราก็ขอให้เพื่อนรอแปปนึงทาลิปก่อน.มันก็ยืนอยู่กะเรานั่นแหละค่ะพอทาเกือบจะเสร็จ.มีพี่ผช.ม.ปลาย.คนนึง(ใส่ชุดนักเรียน)👻เดินผ่านหลังห้องพยาบาล(เป็นป่า)ไปแต่อยู่ดีๆเราก็ดันไปจ้องเค้าโดยไม่รู้สาเหตุ#แต่พี่แกไม่ได้มองกลับหรอกนะคะ..ซึ่งเพื่อนก็ถามแหละว่าA:แกมองไรอะ
เราก็บอกพร้อมสีหน้าที่ตกใจ.B:ห้ะ~😨 เปล่า....ไม่มีไร.ปะไปเรียนกัน
จากนั้นพอเดินออกมาก็ยิ่งตกใจเข้าไปอี๊ก(เราได้ถามAว่าเมื่อกี้เนี้ยตอนที่บอกว่ากูจ้องอะไรอ่ะเห็นกะกูมั้ยว่าสิ่งที่กูจ้องคืออะไร
Aก้บอกว่า ไม่..อากาศหรอ.  เราก้พูด ปัดโถ่วยังจะยิงมุกอีก. A:อ้าวแล้วสรุปเจออะไรอ้ะ
B:โอ้ยก็พี่คนนี้ไงที่เดินอยู่หลังห้องพยาบาลเมื่อกี้เนี้ยแต่ตอนนั้นเค้ายังใส่ชุดนักเรียนอยู่เลยนะทำไมตอนนี้เค้าใส่ชุดพละหละ. (ซึ่งพี่เค้าไม่มีแฝด)
#เอาแล้วไงกูเจอจนได้
ยังไม่จบนะเราเชื่อว่าเราไม่ได้ตาฝาด
เรื่องแปลกที่2
1.ถ้าเราได้นั่งสมาธิบางทีฝันลางบอกเหตุบางทีฝันเลขก็มี
2.เรื่องสิ่งลี้ลับเราไม่ได้เห็นตามที่ใจอยากเห็นหรอกนะเค้ามาแค่บางครั้ง
3.พอเราคุยกะเพื่อนอยู่แต่แล้วบทสนทนานั้นซ่อนความลับไว้ภาพความลับจะปรากฎขึ้นมาในหัวพอเราพูดมันออกไปเพื่อนมันก็อึ้งบอกว่ารู้ได้ไงอ้ะ!(อันนี้ลองหลายครั้งแล้วถูกทุกครั้งแต่เสียดายที่มันใช้ระยะไกลไม่ได้)
4.เรารับรู้ความรุ้สึกของคนอื่นได้เรียกว่าเข้าใจอย่างถ่องแท้จะดีกว่า
5.มีวันนึงเราใช้ความสามารถข้อที่3.อยู่แต่ดันเจ็บท้องขึ้นมาแบบเฉียบพลัน.คือเจ็บจนตัว.งออ่ะ😰พอไปหาหมอเราก็เล่าอาการให้ฟังหมอก็ถามว่ามีอะไรกับแฟนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่(ในใจ:ห้ะ!โอ้ยอะไรเนี้ยจะบ้าตายคิดว่าเราท้องเหรอคะหมอ~!)ไม่เคยมีอะไรกับใครค่ะ..หมอก็คาดไปว่าเราอาจเป็นไส้ติ่งบ้างให้ไปเจาะเลือดบ้างตรวจปัสวะบ้าง.ยุ่งยากเหลือเกิ้น
ผลสุดท้ายเราไม่ได้ท้องและก็ไม่ได้เป้นทั้งไส้ติ่งแหละค่ะการไปโรงบาลครั้งนี้ยืดเยื้อไปตั้ง2วันอิชั้นหละหน่ายสุดท้ายพอจะกินยาที่หมอให้ความที่เมื่อกี้ก่อนกินยายังปวดท้องอยู่.จู่ๆก็หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะนี่มันคือโรคอะไรคะเนี้ยตามอารมไม่ถูกสุดแล้ว
หลังจากผ่านเหตุการณ์เจ็บท้องไปเมื่อไม่อ่านความลับของคนอื่นก็ไม่เจ็บท้องอีกเลย(อันที่จริงมีอีกเยอะเเยะเลยค่ะอันนี้เล่าย่อถ้าให้เล่าหมดคงยาว)#ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ#มาแชร์ความในใจของคุณกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่