หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูมูฟเอชผิดเบอร์ ใช้กรุงไทยแอฟโอนเอาค่ะ ดึงเงินคืนจังไงค่ะ 250 บาท
กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6149720 ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน(หมายเลขที่ถูกต้อง) เพื่อประสานงานดูแลนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
จะเติมเงินเข้า ทรูมูฟ ผ่านทรู ผ่าน K Plus เบอร์ถูก แต่ชื่อเป็นของ บริษัท ทำไงดีคะ
คือ หนูอ่ะ จะเติมเงินเข้า TrueMove H กดเติมเงินผ่าน App True กดเข้า K Plus เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ดูให้ละเอียด แต่มันไม่ได้ขึ้นเป็นเติมเงินTrue แต่ขึ้นชื่อเป็น บจก.ทรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล แบบนี้ทำไงได
สมาชิกหมายเลข 8990950
ทรูมูฟเอช เติมเงิน แล้วเงินหายไปไหน
เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาเติมเงินต่อแพคเกจเน็ตไปแล้ว แล้วเมื่อวันที่ 31 เติมเงินเข้าไปอีก 220 บาท แต่เงินหายไป ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรคะ หลายครั้งแล้วที่เป็นแบบนี้ เดือนที่แล้วเติมเงินต่อแพคเกจได้ไม่ก
สมาชิกหมายเลข 7521679
ทรูมูฟเอชกินตังค์ ทำไงดีคะเช็คยังไงได้บ้าง
เน็ตโทรศัพท์หมดก็เลยเติมเงินไปเติมไป 100 บาทรอบแรกแล้วก็เติมอีกรอบหนึ่ง 50 บาทแต่มันขึ้นมาว่าต่อแพ็คเกจไม่สำเร็จเน็ตโทรศัพท์หมดก็เลยเติมเงินไปเติมไป 100 บาทรอบแรกแล้วก็เติมอีกรอบ 50 บาทแต่มันขึ้นมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8768107
ทรูมูฟเอช
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครแพ็จเกจเน็ตรายเดือนไป แล้วพอเราเติมเงิน มันตัดแพ็จเกจเน็ตรายวันตลอดเลย ทุกครั้งที่เติมเงิน แล้วพอติดต่อ *1242 ทางทรู ก็ยกเลิกเลิกแพ็คเกจเราออกไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 2676273
ทรูมูฟเอช เติมเงินไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ จะขอเงินคืนยังได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินทรูมูฟไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครอะไรไว้อยากได้เงินคืนค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7603687
เติมเงินทรูวอเลทผิดเบอร์ จากธ.กรุงเทพ
ทำยังไงได้บ้างคะ ดึงเงินคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6847235
เติมเงินทรูมูฟเอชผิดเบอร์ ใช้กรุงไทยแอฟโอนเอาค่ะ ดึงเงินคืนยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8517222
ซิมทรูทำไมชอบหักเงิน
เมื่อวานเติมเงินไป250 วันนี้เหลือ230 หักเอง ไม่ได้เปิดใช้เนตด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8953391
เติมเงินผิดเครือข่าย อยากได้ช่องทางติดต่อของ ทรูมูฟเอชนอกจาก1242
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดเครือข่ายไป แล้วต้องการทำเรื่องคืนเงิน ส่วนตัวได้ติดต่อไปทาง 1242ducument@truecorp.co.th แล้วแต่อีเมลไม่ถึงปลายทาง มีช่องทางติดต่อไหนที่สามารถทำเรื่องได้อีกมั้ยคะ วิธีการแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 8952320
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูมูฟเอชผิดเบอร์ ใช้กรุงไทยแอฟโอนเอาค่ะ ดึงเงินคืนจังไงค่ะ 250 บาท