อย่าไปหลงใช้เลย บัตรเครดิตSCB(ไทยพาณิชย์) เสียความรู้สึกมากๆ

เนืองจากเป็นลูกค้าของ SCB มานาน ใช้productหลายตัวของธนาคารนี้ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัญชีออมทรัพย์

ช่วงโควิคลำบากมาก ไม่มีเงินสดพอที่จะจ่ายค่าบัตรเครดิตประมาน 100,000 บาทและได้เข้าโครงการพักชำระหลังจากครบกำหนดโครงการ มีพนักงานเสนอแจ้งว่าหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่นั้นสามารถเข้าร่วมโครงการผ่อน48 เดือน 12% ได้ เราเลยยินดีที่จะเข้าร่วมโครงการ

ครั้งแรก ประมาณกลางเดือน 9 หลังจากสมัครไป พนักงานได้แจ้งว่าไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้เนื่องจากมียอดใช้ที่เกินวงเงินอยู่ประมาน 21,000.- 
เราจึงยินดีและบอกว่าถ้าจ่ายแล้วสามารถร่วมโครงการได้ใช่มั้ย เพราะไม่อยากจ่ายขั้นต่ำแล้ว พนักงานในสายจึงบอกให้ชำระเข้ามา เราก็วิ่งเต้นไปหาเงินชำระเข้าไปเป็นเงิน 30,000.- บาท 

หลังจากชำระเสร็จอาทิตย์ที่แล้ว ก็เข้าไปทำรายการใน 02-777-7777 อีก ปลายสายแจ้งว่าทำรายการได้เลยผ่าน scb easy ก็ทำตามที่พนักงานแจ้ง แต่ก็แจ้งมาอีกว่าไม่เข้าข่ายในการร่วมโครงการได้ แต่เราก็บอกไปว่าพนักงานของคุณเป็นคนแจ้งเอง ว่าถ้าจ่ายยอด 21,000.-  จะสามารถผ่อนชำระตามเงื่อนไขได้  พนักงานจึงบอกว่าส่งเรื่องแล้วและจะติดต่อกลับ รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับ จนต้องโทรไปเองวันนี้ พนักงานแจ้งว่าไม่ตรงตามเงื่อนไขอีกเพราะอะไรก็ไม่สามารถตอบได้ เพราะเป็นของส่วนสินเชื่อ แต่แนะนำให้จ่ายขั้นต่ำเข้ามาอีก ถึงตอนนี้บอกเลยว่า งงมากและสิ้นหวังเหมือนโดนหลอกไปเรื่อยๆเรื่องโครงการที่ไม่มีอยู่จริงของ SCB

อยากรู้จริงๆว่าคุณทำกับลูกค้าของคุณแบบนัได้ยังงัย ถ้าจะไม่เข้าข่ายโครงการก็ควรต้องแจ้งว่าทำไมอะไร หรือสามารถชิ้แจ้งได้ ไม่ใช่ให้เราทำตามแล้วมาบอกอีกว่า ขอโทษนะคะ ไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ เสียใจจริงๆ เสียความรู้สึก โดนพิษโควิคแล้วยังจะต้องโดนกระทำแบบนัอีก ไม่งั้นเราไม่เอาเงินก้อนสุดท้ายที่มีเสียไปหรอกถ้ารู้ว่าจะโดนหลอกแบบนี้ 

ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ รบกวนบอกได้เลยนะคะ อยากพบเจอคนหัวอกเดียวกัน 

ขอบคุณทุกคนค่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่