ขาช๊อป Lazada คงรู้จัก Lex หรือบริษัทส่งของของ Lazada กันเป็นอย่างดีนะครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์แย่ ๆ กับ Lex มากๆ หลายครั้ง เอาครั้งล่าสุดเป็นเรื่องส่งช้ากว่ากำหนด ตอนทำรายการซื้อ หน้าร้านระบุว่าส่งภายใน 2 - 4 วัน ผมทำรายการซื้อวันที่ 10 , กำหนดส่ง 14 - 16 ล่าสุดวันนี้วันที่ 17 ขอยังมาไม่ถึงผม วันที่ 16 โทรไป cc เพื่อขอยกเลิกสินค้า จะไม่ขอรับแล้วเพราะของต้องใช้งานแล้วจะไปซื้อที่ห้างแทน ทาง cc บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะของไปถึงขนส่งแล้ว จะบ้าตาย สรุปผมต้องซื้อของซ้ำสองชิ้น เพราะจำเป็นต้องใช้แต่ทาง lazada ทำผิดข้อตกลงแล้วไม่รับผิดชอบ
อันนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวครับ แต่ก็อยากฝากถึง lazada ว่าบริการขนส่งของคุณมันห่วยได้ใจมาก ผมแชทคุยกับจข.ร้าน บอกเขาว่าให้เปลี่ยนขนส่งเถอะ ผมคนหนึ่งแหละจะเลิกซื้อของจากร้านไหนที่ส่งด้วย lex เขาบอกว่าเขาเคยแจ้งปัญหาทาง lazada แล้วแต่ทาง lazada ไม่ยอมให้เปลี่ยน ฟังแล้วก็สงสารร้านน่ะ
ขอแชร์ประสบการณ์ซื้อของผ่าน Lazada และส่งของผ่าน Lex
อันนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวครับ แต่ก็อยากฝากถึง lazada ว่าบริการขนส่งของคุณมันห่วยได้ใจมาก ผมแชทคุยกับจข.ร้าน บอกเขาว่าให้เปลี่ยนขนส่งเถอะ ผมคนหนึ่งแหละจะเลิกซื้อของจากร้านไหนที่ส่งด้วย lex เขาบอกว่าเขาเคยแจ้งปัญหาทาง lazada แล้วแต่ทาง lazada ไม่ยอมให้เปลี่ยน ฟังแล้วก็สงสารร้านน่ะ