เคลียร์หนี้ใน เครดิตบูโร ไปหมดแล้ว ประมาณ 2 ปี แต่ไม่ถึง 3 ปี มีใครสมัครบัตรเครดิต แล้วผ่านไหม?

จขกท. เป็นพนักงานแบงค์ แต่เคยติดเครดิตบูโร ของธนาคาร UOB / Kbank / KTC  / กรุงศรี  และ CITY BANK  ซึ่งปัจจุบัน ปิดบัญชีไปแล้วทั้งหมด อยู่นิ่งๆแบบปลอดหนี้ มา เป็นเวลา ประมาณ  2 ปี กว่า แต่ไม่ถึง 3 ปี   อยากลองยื่นขอบัตรเครดิต เพื่อเช็คเครดิตตัวเอง ว่าจะ ทำบัตรเดรดิตผ่านหรือไม่ 
จึงสมัครไป  ทั้งหมด  4 ที่  โดยสมัครแบบลงทะเบียนผ่านเวปไซด์ของธนาคาร นั้นๆๆ 

1. KTC  ผล ไม่อนุมัติ  (น่าจะเหตุผลเดียวกับ ของ กสิกร)
2. CITY BANK  ยังไม่ทราบผล
3. ธนาคาร กรุงเทพ  (เจ้าหนี้ ยังไม่เคยเป็นหนี้เค้าเลย   แอบหวัง ที่นี่มากที่สุด  แต่ผ่านไป 7 วันแล้ว ก็ยังเงียบๆอยู่)
4. KBANK  ไม่อนุมัติ  (เจ้านี้ คือ แค่ลงทะเบียนไว้ ยังไม่ได้ยื่นเอกสาร มี sms มาแจ้งเลย ว่าไม่ผ่าน เลย เรียกได้ว่าไม่รับพิจารณานั่นเอง อันนี้พอเข้าใจได้ว่า สาเหตุ คงเป็นเพราะ เราเคยติดหนี้เค้าเมื่อหลายปีก่อน ถึงปัจจุบันจะชำระจนครบหมดแล้ว ก็ คงไม่สามารถกลับไปเป็นลูกค้าเค้าได้ )

 ** อยากสอบถามว่า ใครเคย มี ประสบการณ์ติดประวัติกับ ธนาคารนั้นๆๆไว้ แล้ว ต่อมาเคลียร์หนี้ จบหมด  สามารถขอบัตรเครดิต ของธนาคารเดิม ผ่านหรือเปล่า  หรือ ทุกที่จะเป็นลักษณะเดียวกับ ธนาคารกสิกร ที่ถึงแม้ว่าเราจะชำระหนี้จดหมดแล้ว ก็ไม่สามารถกลับไปเป็นลูกค้าเค้าได้อีก  เสียใจที่สู๊ดดด บางทีก็อยากให้ ธนาคารให้โอกาสลูกค้าได้กลับตัวบ้างน๊อออออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1160001

ประวัติการชำระสินเชื่อที่มีกับสถาบันการเงินจะมีผลต่อการพิจารณาด้วยนะคะ โดยหากมีการปิดยอดสินเชื่อ/บัตรทั้งหมดมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนขึ้นไป สนใจยื่นเอกสารการสมัครเข้ามาให้ธนาคารพิจารณาก่อน สามารถทำได้ค่ะ ธนาคารจะพิจารณาจากคุณสมบัติและข้อมูลหลายส่วน เช่น ประวัติการชำระสินเชื่อที่มีกับสถาบันการเงิน, เอกสารแสดงรายได้, คุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด, ความสามารถในการผ่อนชำระ, ภาระสินเชื่อที่มีกับทุกสถาบันการเงิน, การติดต่อผู้สมัคร เป็นต้นค่ะ  ทั้งนี้ทาง K8888 ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่