[CR] มินิรีวิว ณ รชา ครัวริมน้ำ เจริญกรุง 32 ( รอบที่สอง )

กระทู้รีวิว
มีโอกาสกลับมารีวิวร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 เพราะรอบนี้พาแม่มากินมื้อกลางวัน และก้อมาอัพเดทเมนูของทางร้านว่ามีอะไรบ้างหลังจากมีคนหลังไมค์มาถามข้อมูล รอบนี้เลยมาถ่ายให้ดูเมนูทั้งหมดของทางร้านเลยจร้า อันนี้กระทู้ที่ไปมาครั้งแรกครับ https://pantip.com/topic/40228085

** กระทู้นี้รีวิวและบรรยายจากความรู้สึกที่ตัวเองไปกินมา รูปก้อถ่ายเองแบบไม่มีการเตรียมอะไรทั้งสิ้น อาหารเสิร์ฟหน้าตาแบบนี้เลย ส่วนรสชาติอ้างอิงจากที่ได้กินเองและพาแม่ไปกินด้วยครับ **
    
มาถึงร้านสายๆคนยังไม่เยอะ เราได้โต๊ะริมน้ำอีกรอบ มองเห็นวิวไอค่อนสยามสบายๆ บรรยากาศและวิวหลักล้านจริงๆ มาดูว่าวันนี้เราสั่งอะไรมากินบ้าง (เมนูที่สั่งเป็นเมนูแนะนำของทางร้านอีกด้วยครับ มาที่ร้านแล้วห้ามพลาดเลย)

ออส่วนเนื้อปูกะทะร้อน (200 บาท) - ยังคงความอร่อยเหมือนเดิมครับ เสิร์ฟมาบนกะทะร้อนๆ ตัวออส่วนเหนียวนุ่มกำลังดี กินกับซอสพริก 

 
  ราดหน้าส้มตำ (90 บาท) - สั่งมาให้แม่ลองกินดูเพราะเห็นว่าแปลกดี ที่ร้านจะถามก่อนครับว่าอยากได้ส้มตำรสแบบไหน ผมสั่งแบบเปรี้ยวหวาน รสชาติกลางๆ แม่บอกอร่อยครับ  


  ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา (160 บาท) - เมนูนี้แม่สั่งเองเลย ปลาชิ้นหนาแน่น ทอดมาร้อนๆ น้ำปลาที่ราดมาก้อไม่ชุ่มจนเกินไป กินกับน้ำยำมะม่วงรสเปรี้ยวหวานตัดกันกำลังดี  


  ปลาหมึกผัดไข่เค็ม (160 บาท) - จานนี้เป็นอีกจานที่ห้ามพลาดจริงๆ ผมชอบตัวซอสไข่เค็มมากๆ รสกำลังดี ไม่ข้นจนเกินไป ตัวปลาหมึกก้อสดเหนียวนุ่ม กินกับข้าวสวยร้อนๆ แจ่มมมมม   


  หมูกรอบ (150 บาท) - สาวกหมูกรอบห้ามพลาด หมูกรอบจานโต หั่นมาชิ้นใหญ่มากกกก หนังกรอบกรุบๆ เนื้อนุ่มแทรกมันนิดหน่อยแต่ไม่เลี่ยนครับ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู๊ด...... ต้องเบิ้ลจริงๆ 555  

 
  กุ้งแม่น้ำเผา (จำราคาไม่ได้) - กุ้งเผาไซส์กลางๆไม่ใหญ่มากครับ แต่เนื้อเด้ง สดดี น้ำจิ้มซีฟู๊ดออกเค็มไปนิดนึง ถ้ารสชาตออกเปรี้ยวเผ็ดกว่านี้จะดีขึ้นมากแน่นอน


อันนี้เป็นเมนูทั้งหมดของทางร้านนะครับ เผื่อไว้เป็นการตัดสินใจของคนที่อยากจะมาที่ร้านด้วยครับ



ปิดท้ายด้วยวิวของทางร้านนิดหน่อยครับ ตรงข้ามกับไอค่อนสยามเลย



มื้อนี้อร่อยจนไม่ต้องบรรยายอะไรมากเลยครับ ที่ร้านยังมีเมนูอีกเยอะมาก ผมการันตีเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบที่นี่ได้เลยว่าสดจริงๆ ตอนนี้ที่ร้านกำลังมีแพลนขยับขยายร้านทั้งจะเปิดชั้น 2 และขยายร้านให้มีพื้นที่รองรับคนเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ร้านอาหารริมแม่น้ำบรรยากาศดีๆอยู่โซนในเมืองแบบนี้ หาได้ไม่เยอะจรองๆครับ ราคาและบรรยากาศนี่เหมาะกับการพาครอบครัวหรือจัดเลี้ยงสังสรรค์จริงๆ ใครจะมาที่ร้านแนะนำโทรจองที่นั่งไว้ก่อนจะดีมากครับ เพราะโต๊ะที่อยู่ริมแม่น้ำมีไม่เยอะ ช้าหมดอดจริงๆนะครับ

ร้านอยู่สุดซอยเจริญกรุง 32 ถัดจากไปรษณีย์กลางมานิดเดียว เข้ามาจอดที่หน้าร้านได้เลยครับ อันนี้เพจของทางร้านนะครับ https://www.facebook.com/NaRacha.32

ปุลุ ที่ร้านมีบริการเรือนำเที่ยววัดต่างๆหรือทัวร์ตลาดน้ำด้วยนะครับ ใครสนใจก้อสามารถเข้าไปดูที่เพจของทางร้านได้เลยจร้า
ปุลุ2 ลอยกระทงปีนี้ ใครหาร้านบรรยากาศดีๆดูพลุสวยๆตรงข้ามไอค่อนสยาม ผมแนะนำที่ร้านนี้เลยครับ แต่อาจจะต้องโทรจองโต๊ะกันหน่อยนะครับเพราะเต็มเร็วมากๆ

เบอร์ติดต่อ: 081 441 2332
พิกัดร้าน: สุดซอยเจริญกรุง 32
ชื่อสินค้า:   ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่