“ฟิล์ม - ไต้ฝุ่น” เริ่มมีใจ “มรดกผีดก” หลอน ฮา ฟิน จัดเต็ม

กระทู้ข่าว

สัปดาห์นี้ห้ามพลาด สำหรับซิตคอมแฟนตาซี “มรดกผีดก” ทางช่อง 7HD ที่นอกจากจะเสิร์ฟความหลอนปนฮาให้ได้ชมกันแล้ว ยังจัดเต็มความฟิน ระหว่างพระ – นาง ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร และ ฟิล์ม – ฉัตรดาว สิทธิผล ให้แฟนละครได้จิ้นกันอีกด้วย หลังจากที่เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายในบ้านเช่าปลีดก ทำให้ เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) และ ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน จากที่เคยเป็นคู่กัด ปะทะฝีปากมาตลอด แต่สัปดาห์นี้มีฉากชวนให้แฟนละครได้ฟินจิกหมอนได้เบา ๆ มากขึ้น แฟนๆ ห้ามพลาดเชียว

โดย ฟิล์ม เผยว่า “สำหรับซีนฟิน ๆ จิ้น ๆ ของเราสองคน ส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องของจังหวะค่ะ แบบล้มลงสบตา หรือเถียงกันไปมาแล้วสบตากัน เป็นอารมณ์แบบ ในใจก็เริ่มจะมีความรู้สึก แต่ต่างคนต่างยังไม่แสดงออก ก็จะเป็นภาพแบบน่ารัก ๆ ให้คนดูลุ้นไปพร้อมกัน ซึ่งการร่วมงานกับพี่ไต้ฝุ่น พี่เขาเป็นคนน่ารักมากค่ะ ตัวพี่เขามีประสบการณ์เล่นซิตคอมมาพอสมควรเลยจะเป๊ะมากในเรื่องของจังหวะ และคาแรกเตอร์ตัวละครเก่งค่อนข้างยียวน เป็นคนกวน ๆ พี่เขาก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ๆ ทำให้เราสนุกพอได้มาร่วมงานด้วย ทุกฉากที่เล่นด้วยกันเลยไม่มีความกังวล และเชื่อว่าคนดูน่าจะชอบแน่ ๆ อยากให้แฟนละครติดตามชม นอกจากจะลุ้นกับภารกิจที่จะต้องช่วยเหล่าผีทำให้เขาได้ไปเกิดใหม่แล้ว อยากให้ลุ้นไปกับความรักของเก่งและชมดาวด้วยนะคะ หลังจากนี้จะมีฉากน่ารัก ๆ ของทั้งคู่เพิ่มขึ้นแน่นอนค่ะ”

ลุ้นและติดตามความสนุก รวมทั้งความฟินฉากหวานนี้ได้ ในซิตคอม “มรดกผีดก” วันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

CR: news.ch7.com
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่