พี่ผม ติดเน็ตบ้านมาหลายปีแล้ว แต่ล่าสุด ต้นปี 2020. มีปัญหา โดนตัดสัญญาณ. ใช้งานไม่ได้ ก็เลยคิดว่า ปล่อยให้มันตัดไปก่อน ค่อยไปชำระแล้ว ดึงสัญญาณ เพื่อใช้ ต่อ แต่ เกิดปัญหาคือ มันไม่ยอมตัด ครับ. แต่พี่ผมถอดปลั๊กไป เลยหลังจากใช้ไม่ได้ เพราะคิดว่ามันจะตัด. พอสักพัก มียอดค่าบริการเรียกเก็บตามหลัง ช่วงเดือน พ.ค. ประมาน 3000-4000. มั้ง. พี่ผมเขาถึงโทรมาปรึกษาว่าควรทำยังไง. เพราะไปติดต่อ shop true bigc นครปฐม บอกว่าต้องชำระยอดทั้งหมด. ถึงยกเลิกได้ ไม่ได้ใช้งาน อ่าจะให้ชำระทั้งหมดได้ไง หลังจากนั้นผมก็โทรเข้าไป 1242. เพื่อสอบ ถาม. ข้อมูล โดยแจ้งชื่อผมและบัตรประชาชนพี่สาว ว่าใช้เน็ตบ้านทรู ปกติ ไม่ได้ใช้งานหรือถูกระงับสัญญาณ แล้วถ้าไม่ชำระหรือไปแจ้งเปิดจะถูกตัด ออกจากระบบ และมียอดค้าง ถูกไหม พนักงาน บอกว่าใช่ แต่ช่วงนี้ มีปัญหาโควิดเลยทำการ ออโต้เปิดสัญญานให้ต่อ เนื่อง. ผมก็เลย บอกว่า อ้าว. คุณคิดแทนลูกค้าได้เลยหรอว่าใครต้องการไม่ต้องการ แล้วส่วนตัวผมเองใช้อยู่ ทำไมตัด ช่วงเดือนเมษา ไม่ชำระแค่เดือนเดียว. คือ งง กับ ตรรกะ ที่พูดมา. ผมก็เลยถามว่าแล้วคุณจะมีแนวทางดูแลลูกค้ายังไง call center ก็บอกว่า จะรับเรื่องดูแลประสานงานให้. ภายใน 24 ชม. ผมก็รอ หายไป ประมาน 2-3 วัน ผมก็โทรไปเข้าไปถามอีก. ก็บอกแนวทางผมว่าให้เข้าไปติดต่อ shop สาขาที่ใกล้อีกรอบ แล้วแจ้งเขาว่า ให้ตรวจสอบ สัญญาณ การใช้งาน และชำระค่าบริการ แค่เดือนนั้นๆ และขอยกเลิกบริการ สรุปไปติดต่อ ก็เหมือนเดิม ไม่มี การดูแล อะไร. บอกยกเลิกไม่ได้ถ้า ไม่ชำระทั้งหมด. ผมก็โทรเข้าไปอีก ก็บอกแบบ เดิม. ว่าจะรับเรื่อง ตรวจสอบอีก ก็หายไป. จนถึงวันนี้. จอดขึ้นไปถึง. 6000-7000 พันแล้ว. ผมก็โทรเข้าไปอีก. ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย. และได้มีการ อัดเสียงสนทนา ระหว่างคุยกับ พนักงาน ไว้ส่วนนึง ว่าจะ ขอนำ การสนทนานี้ ไปร้องเรียน. สคบ. ว่า มีแนวทางช่วยเหลือไหม.
หรือใคร เคยเจอ เคส แบบนี้ แนะนำ หน่อยครับว่า ทำยังไง.
หมายเลข สมาชิก. ไฟเบอร์ 9103001523
ชื่อ นภัสสร คำนุชนารถ.
ปัญหาการใช้งานของ เน็ตทรู. ไม่ได้ใช้งาน ก็เรียกเก็บ. ออโต้ ทุกเดือน.ยกเลิกไม่ได้ ใครโดนบ้าง แนะนำวิธีหน่อยครับ
หรือใคร เคยเจอ เคส แบบนี้ แนะนำ หน่อยครับว่า ทำยังไง.
หมายเลข สมาชิก. ไฟเบอร์ 9103001523
ชื่อ นภัสสร คำนุชนารถ.