อยากให้แฟนเจอคนที่ดีกว่าเรา

กระทู้คำถาม
เราคบกันมาได้8เดือนแล้วครับเป็นรักทางไกลแต่หลังๆมานี้แฟนเก่าเขาทักมาขอคืนดีทั้งๆที่รู้ว่าแฟนผมมีแฟนแล้ว แต่แฟนผมก็ดันแอบไปคอลกันตอนดึกๆนัดกันไปเที่ยวกับหมู่เพื่อนโดยที่มีแฟนเก่าไปด้วยบ้าง ผมหวงครับหึงครับที่ตัวเองอยู่ในสถานะแฟนในปัจจุบันคบมา8เดือนแต่ไม่มีโอกาศได้โดนตัวแค่กลิ่นยังไม่เคยเลย
แต่พอผมดุเขาว่าเขาเขาก็มางอนแล้วพูดว่ารับไม่ได้ก็เลิกไปๆ แล้วหลังจากคอลกันเสร็จดึกๆเขาก็ไปคอลไปแฟนเก่าต่อ(ปกติเราจะคอลกันวันละประมาณ5ชม.ครับ) เคยบอกเลิกเขารอบนึกแล้วครับเขารั้งไม่ให้ไป แล้วเมื่อเร็วๆนี้เขาพูดมาว่า"เรามีความสุขกับเขามากกว่ากับเธออีกอ่ะ"
ผมเจ็บจนแทบอยากจะตายเลยครับว่าทำไมเราทำเราทุ่มเทเราเป็นห่วงขนาดนี้ยังไม่พอหรอ?เราไม่ใช่ตั้งแต่เริ่มหรือเปล่า "เพราะเธอจับต้องไม่ได้"เขาพูดกับผม
ผมเลยบอกว่าอยากไปคบกับมันไหมคนที่ดีกว่าเค้า เขาก็บอกว่าไม่เอา อยู่กับเธอแล้วความสุขรวมๆมากกว่า แต่อยู่กับแฟนเก่ามันแค่รู้สึกดีแล้วก็สบายใจ
ผมอยากปล่อยมากครับแต่ด้วยความที่เขาไม่ค่อยดูแลตัวเองต้องคอยเตือนคอยบอกกลัวว่าถ้าไม่มีผมแล้วเขาจะ เป็นยังไง มีคนคอยตักเตือนไหม มีใครจะทำหน้าที่แทนเราได้หรือเปล่า ลืมบอกไปว่าแฟนผมอายุมากกว่าผม2ปีนะครับ แต่เขานิสัยเหมือนเด็กๆเลย ผมเหนื่อยกับการตัดสินใจมากครับ อยากเด็ดขาดแต่ก็ใจอ่อนทุกทีเวลาเขายื้อเรา ใจนึกก็อยากปล่อยให้เขาไปใช้ชีวิตไปเยอคนที่ดีกว่าเราไม่อยากลากเขาเข้ามาในชีวิตแย่ๆของผม ใจนึงก็อยากเก็บเขาไว้เป็นกำลังใจในชีวิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่