เดิมขายกับ lazada มาหลายปีแล้ว เกิดปัญหาจาก เดือน 5/2020 ทาง lazada บังคับเปลี่ยนจาก kerry เป็น flash
แต่ขนส่ง นัดแล้วไม่มา มารับไม่ครบ ส่งแล้วระบบไม่ปรับ
บางรายการ ต้องเอา chat ลูกค้ามาเป็นหลักฐานถึงจะโอนเงิน
คือ ตามเรื่องมาตลอด แต่ก็ตอบบางส่วนก็ตัดจบ
มี 46 รายการ มีตอบว่าเจอ 3 รายการ อีก 43 รายการยังไม่ได้ก็ขึ้นดำเนินการเสร็จสิ้น
โทรไป ก็บอกว่าต้องตอบกลับมาในเมล
ตามจนเหลืออีก 33 รายการ ตามมาตลอด
พอพลาดตรงอ่านเมลเข้าใจว่ารอตามส่วนที่เหลือ กลายเป็น ปิดคำร้อง ลืมตามผ่านไป 12 วัน
อีกทีบอกตรวจสอบไม่ได้ กลับมาเปิดคำร้องก็ไม่ได้
แก้ปัญหาไม่จบ พอพลาดทีกลายเป็น ของหายไม่มีคนรับผิดชอบ
ทั้งที่ตามมาตลอด 5 เดือน
ได้แต่คำตอบ "ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูง "
ใครมีประสพการณ์รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
ควรทำอย่างไร ถ้าไปฟ้องร้องควรไปที่ไหน
ขอบคุณครับ
สอบถาม lazada บังคับเปลี่ยนขนส่ง สินค้าสูญหาย 33รายการ เรื่องตั่งแต่ เดือน5 ขอคำแนะนำว่าฟ้องร้องที่ไหนได้อย่างไรครับ
แต่ขนส่ง นัดแล้วไม่มา มารับไม่ครบ ส่งแล้วระบบไม่ปรับ
บางรายการ ต้องเอา chat ลูกค้ามาเป็นหลักฐานถึงจะโอนเงิน
คือ ตามเรื่องมาตลอด แต่ก็ตอบบางส่วนก็ตัดจบ
มี 46 รายการ มีตอบว่าเจอ 3 รายการ อีก 43 รายการยังไม่ได้ก็ขึ้นดำเนินการเสร็จสิ้น
โทรไป ก็บอกว่าต้องตอบกลับมาในเมล
ตามจนเหลืออีก 33 รายการ ตามมาตลอด
พอพลาดตรงอ่านเมลเข้าใจว่ารอตามส่วนที่เหลือ กลายเป็น ปิดคำร้อง ลืมตามผ่านไป 12 วัน
อีกทีบอกตรวจสอบไม่ได้ กลับมาเปิดคำร้องก็ไม่ได้
แก้ปัญหาไม่จบ พอพลาดทีกลายเป็น ของหายไม่มีคนรับผิดชอบ
ทั้งที่ตามมาตลอด 5 เดือน
ได้แต่คำตอบ "ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูง "
ใครมีประสพการณ์รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
ควรทำอย่างไร ถ้าไปฟ้องร้องควรไปที่ไหน
ขอบคุณครับ