คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 10/10/2020 เวลา 12.50น. สมาร์ท-ภัทร ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 6139051 เพื่อดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วครับ ^^
------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6139051
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูล และขอขอบคุณที่ใช้บริการจาก AIS นะครับ เบื้องต้นในส่วนของการระงับสัญญาณชั่วคราวจะขึ้นอยู่กับหมายเลขแต่ละหมายเลขว่าติดสัญญาโครงการใดอยู่หรือไม่ครับ และเพื่อทำการตรวจสอบ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย โดยได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 6139051อยู่นะครับ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6139051
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูล และขอขอบคุณที่ใช้บริการจาก AIS นะครับ เบื้องต้นในส่วนของการระงับสัญญาณชั่วคราวจะขึ้นอยู่กับหมายเลขแต่ละหมายเลขว่าติดสัญญาโครงการใดอยู่หรือไม่ครับ และเพื่อทำการตรวจสอบ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย โดยได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 6139051อยู่นะครับ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ค้างจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของais1เดือน อยากทราบว่า เครื่องโอรศัทพ์จะถูกล็อคไหมคะ