ขอประทานโทษจริงๆคือว่าผมไม่ได้เรื่องมากเรื่องเยอะอะไรนะ เพียงแต่คุณเป็นผู้ให้บริการ แค่คุณตอบให้ลูกค้าให้ชื่นใจหรือให้ความกระจางไม่ได้คุณก็อย่าไปทำเลยเลิกทำเหอะมันเสียความรู้สึก รายละเอียดก็คือผมชื้อของออนไลน์ผู้ส่ง ส่งทาง เจแอ่นทีฯ ผมจะเช็คว่าเลขที่พัสดุเลขที่ผู้ส่ง ส่งมาให้ผมแต่ทำไมมันเช็คไม่ได้ มันไม่ขึ้น มันบอกว่าไม่มีบันทึก โทรไปถามคอร์เซนเตอร์เอาบอกว่า ผู้ส่งอาจจะยังไม่ได้ส่ง ผมงงครับ ยังไม่ได้ส่งได้งัยแล้วเลขที่พัสดุที่ผู้ส่งส่งมาให้ผมนั้นมันคืออะไร ตอนนี้3วันแล้วของก็ยังไม่ได้รับ โทรไปหาผู้ส่งก็ปิดโทรศัพท์ เขียนถามไปที่แอดมินJ&T 3 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คำตอบเลย แย่จริงๆ
ทำไมเช็คพัสดุไม่ได้