ผมซื้อสายชาร์จ Energea จาก icenter Gtower มาใช้ 3 เดือน สายชาร์จไม่เข้า จึงนำไปเคลม ที่ซื้อมา
-ทางเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คและออกใบเคลมให้ (23 กันยา63)
- ที่ shop มีสายชาร์จรุ่นเดียวกันแขวนอยู่ 20 กล่อง ผมถามว่า เปลี่ยนได้เลยมั้ยครับ เค้าบอกว่า ไม่ได้ ส่วนนี้เอาไว้ขาย ถ้าเคลมต้องส่งไปเคลม รอเส้นใหม่
-แจ้งเบื้องต้นว่า ใช้เวลา 7-14 วัน
-โทรไปสอบถามวันที่ 1 ตุลาคม พนักงานแจ้งว่า ทางบริษัทยังไม่ส่งสินค้ามา
-โทรไปถามวันที่ 3 ตุลาคม แจ้งว่ายังไม่ส่งมา ผมขอให้ช่วยติดตามเร่งให้หน่อยนะครับ
-จนถึงเมื่อวานทั้งวัน 7 ตุลา(ครบ 14 วัน) ก็ไม่มีวี่แวว
ผมอยากร้องเรียนบริการ ของศูนย์บริการ icenter Gtower และ บริการของบริษัทEnergea (ควรมีสินค้าซัพพอร์ท หรือสับเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าได้เลยในเมื่อมีขายเต็ม shop)
แบบนี้ผมต้องทำอย่างไร ต้องไปที่ไหน ติดต่อกับใคร เพราะ icenter ก็ได้แค่บอกให้รอๆๆ ครับ
...
ปล. ผมเคยส่งเคลม iphone ทั้งเครื่อง apple เปลี่ยนเครื่องให้ ใช้เวลาแค่ 7 วัน (ไม่ใช่ที่นี่)
...
ขอคำแนะนำด้วยครับ
ส่งเคลมสายชาร์จ Energea ไว้ที่ icenter ตึก Gtower พระราม 9 ต้องรอนานแค่ไหนครับ(รอมาแล้ว 14 วัน ไม่คืบหน้า)
-ทางเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คและออกใบเคลมให้ (23 กันยา63)
- ที่ shop มีสายชาร์จรุ่นเดียวกันแขวนอยู่ 20 กล่อง ผมถามว่า เปลี่ยนได้เลยมั้ยครับ เค้าบอกว่า ไม่ได้ ส่วนนี้เอาไว้ขาย ถ้าเคลมต้องส่งไปเคลม รอเส้นใหม่
-แจ้งเบื้องต้นว่า ใช้เวลา 7-14 วัน
-โทรไปสอบถามวันที่ 1 ตุลาคม พนักงานแจ้งว่า ทางบริษัทยังไม่ส่งสินค้ามา
-โทรไปถามวันที่ 3 ตุลาคม แจ้งว่ายังไม่ส่งมา ผมขอให้ช่วยติดตามเร่งให้หน่อยนะครับ
-จนถึงเมื่อวานทั้งวัน 7 ตุลา(ครบ 14 วัน) ก็ไม่มีวี่แวว
ผมอยากร้องเรียนบริการ ของศูนย์บริการ icenter Gtower และ บริการของบริษัทEnergea (ควรมีสินค้าซัพพอร์ท หรือสับเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าได้เลยในเมื่อมีขายเต็ม shop)
แบบนี้ผมต้องทำอย่างไร ต้องไปที่ไหน ติดต่อกับใคร เพราะ icenter ก็ได้แค่บอกให้รอๆๆ ครับ
...
ปล. ผมเคยส่งเคลม iphone ทั้งเครื่อง apple เปลี่ยนเครื่องให้ ใช้เวลาแค่ 7 วัน (ไม่ใช่ที่นี่)
...
ขอคำแนะนำด้วยครับ