ผมซื้อของกับทางลาซาด้าราคา 1930 บาทแต่ทางร้านค้าส่งของบกพร่องมาให้ผมผมตรวจสอบแล้วรีบส่งคืนทันที สินค้าส่งกลับถึงร้านค้า วันที่ 24 กันยายน 2020 ระบบบอกจะดำเนิน การคืนเงิน ภายใน 3 วันทำการ นั่นหมายความว่า จะคืนเงินอย่างช้าที่สุดวันที่ 27 กันยายน 2020 ผมได้สอบถาม เข้าไปทางลาซาด้า หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าจะดำเนินการอย่างไรจะคืนเงินให้ผมเมื่อไหร่ แต่ละครั้งที่สอบถามเข้าไป บอกแต่ว่า ให้รอตรวจสอบ 2 วันทำการ 3 วันทำการ เดี๋ยวจะมีอีเมลตอบกลับ ก็ไม่เคยมีอีเมลแจ้งความคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับการคืนเงินมาเลย ผัดวันไปเรื่อยๆ ผมอยากทราบว่าเคยมีเพื่อนสมาชิกท่านใดแจ้งความดำเนินคดีกับทาง App shopping online ในลักษณะนี้บ้างหรือไม่ครับมีขั้นตอนอย่างไรต้องแจ้งอะไรที่ไหนอย่างไรครับรบกวนแนะนำเป็นแนวทางหน่อยครับ
มีใครเคยแจ้งความดำเนินคดีกับแอพช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไม่ยอมคืนเงินบ้างครับ