กระทู้อาจจะเหมือนเรียกแขก แต่เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ
เรื่องของเรื่องคือจองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda แต่อย่างที่ทราบกันว่าเกิน covid
ไทยสมายล์ยกเลิกการบิน จึงทำการติดต่อ agoda ซึ่งยากมาก
เลยลองติดต่อไทยสมายล์ดู ปรากฏว่าสำเร็จ และไทยสมายล์ก็ได้ทำการเลื่อนตั๋วให้แทนมาเดือนตุลาคม
ผ่านมาอีกเดือน agoda ติดต่อมาเองและถามว่า ไทยสมายล์เปลี่ยนเที่ยวบินคุณ ยอมรับไหม เราตอบยอมรับ ทุกอย่างเหมือนจะจบด้วยดี
ตอนนี้เตรียมจะบินพอเข้าไปเช็คตั๋ว ปรากฏว่าตั๋วหายไป พอติดต่อไปที่ไทยสมายล์ ไทยสมายล์ตอบว่าให้ไปติดต่อ agoda เองเพราะจองผ่านทางนั้น
คือเรางงว่า ทำไมไทยสมายล์อยู่ๆก็ยกเลิกตั๋วไปนี้ทั้งๆที่เป็นคนเปลี่ยนให้เอง แล้วก็มาโยนให้ agoda เฉยๆ
อ้อลืมบอกไป เรามีตั๋วแบบนี้ 2 ใบ คือจองผ่าน agoda เจอ covid และเลื่อนกับไทยสมายล์โดยตรงทั้ง 2 ใบ อีกใบนึงใช้บินไปได้เรียบร้อยแล้ว แต่ใบนี้ไทยสมายล์ ยกเลิกเฉยๆเลย
ปล. สุดท้าย call center ไทยสมายล์ ตอบว่า "จะไปติดต่อแก้ไขให้แล้วติดต่อกับภายใน 1 อาทิตย์คะ" ผ่านไป 2 อาทิตย์ ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
สายการบินแม่เป็นอย่างไร สายการบินลูกก็จะเป็นแบบเดียวกัน เสียสุขภาพจิตกับสายการบินนี้จริงๆ
+++ โดนไทยสมายล์ฉีกตั๋วเครื่องบินเอาดื้อๆ +++
เรื่องของเรื่องคือจองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda แต่อย่างที่ทราบกันว่าเกิน covid
ไทยสมายล์ยกเลิกการบิน จึงทำการติดต่อ agoda ซึ่งยากมาก
เลยลองติดต่อไทยสมายล์ดู ปรากฏว่าสำเร็จ และไทยสมายล์ก็ได้ทำการเลื่อนตั๋วให้แทนมาเดือนตุลาคม
ผ่านมาอีกเดือน agoda ติดต่อมาเองและถามว่า ไทยสมายล์เปลี่ยนเที่ยวบินคุณ ยอมรับไหม เราตอบยอมรับ ทุกอย่างเหมือนจะจบด้วยดี
ตอนนี้เตรียมจะบินพอเข้าไปเช็คตั๋ว ปรากฏว่าตั๋วหายไป พอติดต่อไปที่ไทยสมายล์ ไทยสมายล์ตอบว่าให้ไปติดต่อ agoda เองเพราะจองผ่านทางนั้น
คือเรางงว่า ทำไมไทยสมายล์อยู่ๆก็ยกเลิกตั๋วไปนี้ทั้งๆที่เป็นคนเปลี่ยนให้เอง แล้วก็มาโยนให้ agoda เฉยๆ
อ้อลืมบอกไป เรามีตั๋วแบบนี้ 2 ใบ คือจองผ่าน agoda เจอ covid และเลื่อนกับไทยสมายล์โดยตรงทั้ง 2 ใบ อีกใบนึงใช้บินไปได้เรียบร้อยแล้ว แต่ใบนี้ไทยสมายล์ ยกเลิกเฉยๆเลย
ปล. สุดท้าย call center ไทยสมายล์ ตอบว่า "จะไปติดต่อแก้ไขให้แล้วติดต่อกับภายใน 1 อาทิตย์คะ" ผ่านไป 2 อาทิตย์ ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
สายการบินแม่เป็นอย่างไร สายการบินลูกก็จะเป็นแบบเดียวกัน เสียสุขภาพจิตกับสายการบินนี้จริงๆ