+++ โดนไทยสมายล์ฉีกตั๋วเครื่องบินเอาดื้อๆ +++

กระทู้อาจจะเหมือนเรียกแขก  แต่เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ  

เรื่องของเรื่องคือจองตั๋วเครื่องบินผ่าน  agoda    แต่อย่างที่ทราบกันว่าเกิน  covid    
ไทยสมายล์ยกเลิกการบิน   จึงทำการติดต่อ agoda ซึ่งยากมาก   
เลยลองติดต่อไทยสมายล์ดู  ปรากฏว่าสำเร็จ  และไทยสมายล์ก็ได้ทำการเลื่อนตั๋วให้แทนมาเดือนตุลาคม    
ผ่านมาอีกเดือน  agoda ติดต่อมาเองและถามว่า  ไทยสมายล์เปลี่ยนเที่ยวบินคุณ ยอมรับไหม  เราตอบยอมรับ   ทุกอย่างเหมือนจะจบด้วยดี

ตอนนี้เตรียมจะบินพอเข้าไปเช็คตั๋ว  ปรากฏว่าตั๋วหายไป   พอติดต่อไปที่ไทยสมายล์    ไทยสมายล์ตอบว่าให้ไปติดต่อ agoda เองเพราะจองผ่านทางนั้น
คือเรางงว่า ทำไมไทยสมายล์อยู่ๆก็ยกเลิกตั๋วไปนี้ทั้งๆที่เป็นคนเปลี่ยนให้เอง     แล้วก็มาโยนให้ agoda เฉยๆ

อ้อลืมบอกไป  เรามีตั๋วแบบนี้ 2 ใบ  คือจองผ่าน agoda  เจอ  covid  และเลื่อนกับไทยสมายล์โดยตรงทั้ง 2 ใบ    อีกใบนึงใช้บินไปได้เรียบร้อยแล้ว  แต่ใบนี้ไทยสมายล์ ยกเลิกเฉยๆเลย   

ปล.  สุดท้าย  call center ไทยสมายล์ ตอบว่า  "จะไปติดต่อแก้ไขให้แล้วติดต่อกับภายใน 1 อาทิตย์คะ"   ผ่านไป 2 อาทิตย์    ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย     

สายการบินแม่เป็นอย่างไร  สายการบินลูกก็จะเป็นแบบเดียวกัน     เสียสุขภาพจิตกับสายการบินนี้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่