Dune เลื่อนแล้วเป็น 1 ตุลาคม 2021 / The Batman เตรียมตัวเลื่อนตาม / Free Guy ธันวามาแน่ๆ

หลังจากที่โดน Wonder Woman 1984 เลื่อนโปรแกรมฉายมาทับไลน์กัน โดย WW84 มีกำหนดลงจอล่าสุดวันที่ 25 ธันวาคม 2020 ฝั่ง Dune มหากาพย์ไซไฟจากค่ายเดียวกันคือ Warner Bros. ที่เดิมมีโปรแกรมฉาย 18 ธันวาคมก็ถูกจับตามองว่าจะประกาศเลื่อนเมื่อไหร่ เพราะช่วงเวลาที่ใกล้กันเกินไปของหนัง Blockbuster ค่ายเดียวกัน แถมใน Trailer ที่ปล่อยมาก็ไม่มีการลงกำหนดการฉายไว้ด้วย

ล่าสุด WB ก็ได้ประกาศเลื่อนฉาย Dune อย่างเป็นทางการแล้วคือเลื่อนไปเป็น 1 ตุลาคม 2021 ซึ่งก็น่าติดตามต่อไปเพราะกำหนดการใหม่ของ Dune เป็นวันเดียวกับ The Batman ของ WB เองพอดีเหมือนกัน ซึ่งก็แน่นอนว่า The Batman จะต้องโดนเลื่อนออกไปอีกอย่างไม่ต้องสงสัย แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นต้องติดตามข่าวจาก WB ต่อไปแต่คาดว่าน่าจะกระเด็นไป Summer 2022 ค่อนข้างแน่

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ทางด้าน Disney / Fox ก็มีความเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ของ Free Guy ออกมา ซึ่งสิ่งที่หลายคนสงสัยกันคือ Free Guy จะฉายเมื่อไหร่กันแน่ เพราะจากข่าวครั้งก่อนที่ Disney / Fox ประกาศเลื่อนโปรแกรมฉายหนัง Lot ใหญ่ปรากฎว่า Free Guy ยังยืนยันตามโปรแกรมเดิมคือ 11 ธันวาคมในสหรัฐอเมริกา

ซึ่งจากท้ายตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมาก็ยืนยันได้ว่า Free Guy จะฉายวันที่ 11 ธันวาคมในอเมริกาเหนืออย่างแน่นอน จากข้อมูลล่าสุดที่ลงไว้ที่ช่อง 20th Century Studios ใน Youtube ได้ระบุไว้ว่าจะเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา

และในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ https://www.20thcenturystudios.com/movies/free-guy ก็ขึ้นหราไว้ว่าเจอกันในดรงภาพยนตร์ 11 ธันวาคมนี้

แต่อย่างไรก็ตามในท้ายตัวอย่างไม่มีการระบุไว้ว่า "In Theaters" หรือ "Only in Cinemas" เพราะสถานการณ์ในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกานั้นไม่ค่อยดีอย่างที่เพิ่งมีข่าวกันไป รวมทั้งสถานการณ์โรคระบาดก็ยังอยู่เหนือการควบคุม ซึ่งหากทุกอย่า่งมันวิกฤติจริงๆแล้วก็มีโอกาสที่ Disney / Fox จะเอาไปปล่อยเป็น PVOD บนแพลตฟอร์ม Disney+ สำหรับสหรัฐอเมริกาอีกก็เป็นได้แม้ว่าโอกาสนั้นจะน้อยมากก็ตาม

ส่วนในตลาดโลกนั้นท้ายตัวอย่างใหม่ได้ระบุข้อความที่ต่างออกไปว่า Coming soon, Only in cinemas ซึ่งก็ยืนยันได้ว่าในตลาดโลกก็จะได้ดูกันทางโรงภาพยนตร์ตามปกตินี่แหละ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายในไทยก็กำหนดวันไว้แล้วคือ 10 ธันวาคมวันหยุดพอดิบพอดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่