[CR] กิน กิน กิน ถิ่นเยาวราช

กระทู้รีวิว

ไปเยาวราชก็ต้องไปกิน มีหลายคนกล่าวไว้ แต่เราไปเยาวราช เพราะได้กล้องฟิล์มมาใหม่เลยเห่อไปลองกล้อง สุดท้ายก็ต้องไปกินอยู่ดี กินวน ๆ ไป เยาวราช สำเพ็ง พาหุรัด เดินเล่นไปมาไม่ไกลกันมาก ที่เรารวบรวมมาให้ เป็นที่เรากินแบบไม่แพง เพราะต้องแบ่งเงินไปช๊อปปิ้ง แฮ่ๆ ส่วนเรื่องข้อมูลว่ามาเยาวราชต้องกินอะไรบ้างนั้น เราก็ดูผ่านๆ ถ้าเดินผ่านแล้วหิวคิวพอรอได้เราก็รอค่ะ เราว่าทุกร้านในเยาวราชควรต้องอร่อยไว้ก่อน ไม่งั้นคงอยู่ไม่ได้ อีกอย่างเรื่องการกินเป็นรสนิยมส่วนบุคคล ของที่เรากินก็อร่อยแบบของเรา ที่เราลงในนี้เป็นการรวบรวมมาจากหลายครั้งที่ไปค่ะ ร้านแรกเลยละกัน

ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา เป็นก๋วยจั๊บน้ำใส น้ำซุปเผ็ดร้อน ซดแล้วชื่นใจ เราลองกินอีกร้านที่อยู่ไม่ไกลกันมาก มีคนต่อคิวเยอะเหมือนกัน เราชอบก๋วยจั๊บอ้วนมากกว่า เพราะเราเป็นคนกินรสจัด แต่ถ้าใครชอบแบบเผ็ดร้อนน้อยกว่านี้ไปลองอีกร้านใกล้ๆ กัน ชื่อร้านก๋วยจั๊บนายเอ็ก ที่นี่น้ำซุปจะละมุนกว่าค่ะ อร่อยทั้ง 2 ร้าน
 
ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา

ก๋วยจั๊บนายเอ็ก
 
ขนมปังอร่อยเจ้าเด็ดเยาวราช เราโชคดีมาก เรามาตอนร้านเปิดพอดี เลยรอไม่นาน ซื้อมากินชิ้นเดียว เพราะยัดเยอะกว่านี้ไม่ไหวแล้ว เป็นช่วงที่หาของหวานปิดท้ายพอดี เราเห็นคนมาต่อแถวจากเรายาวมาก ขนมปังที่นี่อร่อยตรงการปิ้งขนมปังที่หอม กรอบ นุ่ม กำลังดี ไส้ที่ใส่ก็สาดมาเต็มที่ ไม่มีหวงกัน แล้วก็ไม่หวานมาก ราคาน่ารัก 20-25 บาท ประมาณนี้ 

 
เฮียเอกขนมหวาน วันที่กินวันนั้นเพื่อนเมืองกรุงแวะมาเจอกัน ก่อนร่ำลาเลยหาของหวานตบท้าย อยากได้อะไรเบาๆ ชื่นใจ เจอร้านนี้ ไม่ต้องรอคิว เห็นราคาก็สงสัยว่าทำไม 50 บาท แถวบ้านเราแบบนี้ราคา 20 บาท เลยสั่งมากิน รู้เลยว่าทำไม 50 บาท น้ำลำไยหอมหวานกำลังเหมาะ ธัญพืชต่าง ๆ ที่ใส่เป็นของดีจริง ๆ 50 บาท ที่จ่ายไปไม่เสียดายเลย อร่อยจนเพื่อนเราซื้อกลับไปกินที่บ้านอีก

ชื่อสินค้า:   เยาวราช
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่