ย้ายค่ายออกจากทรู ทำไมมันช่างยากเย็นอย่างนี้

เหตุผลหลักของการย้ายค่ายเลยคือเครือข่ายไม่ค่อยเสถียร สลับจาก 4g เป็น H+ บ่อยๆ และแพ็คเกจรายเกือนที่ค่อนข้างแพง ไม่มีแพ็คเกจที่ถูกใจ
     
     วันนี้จ่ายบิลเสร็จก็กะว่าจะย้ายค่าย ได้รับข้อความว่ามียอดค้างชำระ เลยสอบถามไปแต่กลับติดต่อได้ยากมาก ตอบช้ามาก รอคำตอบกว่าหลายชั่วโมงจึงจะตอบกลับมา บางช่องทางก็ตอบแบบขอไปที ตอบไม่ตรงคำถาม บางช่องทางก็ไม่ตอบเลย นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่จะย้ายค่ายอย่างแน่นอน คำตอบที่ได้รับกลับมาคือการรออีกเช่นกัน และอะไรคือการคิดเงินเพิ่มทั้งที่บิลก็จ่ายไปหมดแล้ว ควรที่จะย้ายค่ายได้ทันทีแต่กลับต้อง "รอให้หมดรอบบิลก่อนถึงจะย้ายค่ายได้" แล้วทำไมค่ายอื่นๆถึงย้ายได้ทันที ไม่มีการยื้อเวลาเหมือนสิ่งที่ค่ายนี้ทำ แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ คงพอกันทีกับค่ายนี้ ครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่