หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครบ 2 ชม.แล้วยังไม่ได้รับสำเนาใบชำระค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามกระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้
https://pantip.com/topic/40234923/comment1-1
ทาง จขกท. ยังไม่ได้รับเอกสารสำเนาใบชำระค่าบริการเดือนสิงหาคม 2563 จากทาง Call Center AIS Fibre รบกวนรีบจัดส่งให้ด้วย หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8800575317
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสำเนาใบแจ้งยอด
สวัสดีครับ พอดีใบแจ้งยอด AIS Fibre เดือนสิงหาคม 2563 หายครับ ขอให้ทางแอดมินส่งใบแจ้งยอดมาให้หน่อยครับ พอดีจะไปชำระ ปล.ไม่สะดวกดูยอดหรือจ่ายผ่านแอพ
สมาชิกหมายเลข 6025497
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
สมัคร AIS FIBRE ในเว็บ แต่โทรเข้า call center บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบคืออะไรคะ
พอดีว่าเมื่อวานสมัคร ais fibre ผ่านทางเว็บค่ะ เนื่องจากว่าทาง call center แนะนำมาเพราะไม่ต้องเสียค่าติดตั้ง และบ้านเราเคยใช้ ais fibre มาก่อนจึงสามารถใช้ ais fibre ได้แน่นอน แต่คราวนี้เราเป็นคนไปขออิน
สวยอราวเดอะเวิร์ล
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
AIS FIBRE คิดราคาแพงเกินจริง ต้องทำยังไง
ผมสมัครแพ็คเกจ AIS FIBRE ที่ 30/10 ราคา 599 บาท แต่พอไปเช็คที่เว็บ AIS FIBRE กลายเป็นราคา 1,094.26 บาท ตกลงผมต้องชำระเกินราคารึเปล่าครับ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8800287413
Sora_HaMEJiMAi
AIS Fiber เน็ตบ้าน
วันนี้ ตอน 19.30 น เราใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber อยู่ ตอนแรกตัดสัญญาณและใช้งานไม่ได้ ก็ชำระเงินเสร็จมีข้อความ แจ้งกลับเข้ามา ชำระเงินเรียบร้อย ลองปิดเปิดเครื่อง router ก็ยังใช้งานไม่ได้ ปิดไว้ 3 นาท
สมาชิกหมายเลข 6293135
ไม่อยากใช้บริการ AIS แล้วครับจะปิดหมายเลข แต่ปิดไม่ได้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้ AIS แบบเติมเงิน และใช้มาหลายปี จนเมื่อ 11 ปีที่ผ่านมาผมได้เปลื่ยนไปใช้แบบ รายเดือน โดยฝากพี่ที่รู้จักกันไปดำเนินการเปลื่ยนให้ครับ โดยหมายเลข ที่ผมใช้ ชื่อเจ้าของหมายเลข เป็นชื่อข
ผมนี่ลั่นเลย
ย้ายค่าจากAISมาเป็นTrue ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน จากเครือข่ายAIS เปลี่ยนเป็นเครือข่ายTrueMove H แต่ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายมือถือได้ ครั้งที่ 1 ช่วงต้นเดือนเม.ย.59 เราได้เข้าแจ้งย้ายค่ายมือถือที่Shop T
สมาชิกหมายเลข 3015716
จ่ายบิล AIS ผิดหมายเลขครับ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านผิดหมายเลขครับ ส่งเอกสารทางไลน์ให้ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆเลยครับ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7098569
ขอเปิดสัญญาณ AIS ไฟเบอร์ รอบ 2 ขอนัดชำระ
จะรบกวนขอเปิดสัญญาณรอบ 2 นัดชำระวันที่ 16 นี้ได้มั้ยคะ🥹 หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8803109857
สมาชิกหมายเลข 3250022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครบ 2 ชม.แล้วยังไม่ได้รับสำเนาใบชำระค่าบริการ
ทาง จขกท. ยังไม่ได้รับเอกสารสำเนาใบชำระค่าบริการเดือนสิงหาคม 2563 จากทาง Call Center AIS Fibre รบกวนรีบจัดส่งให้ด้วย หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8800575317