หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสำเนาใบแจ้งยอด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
สวัสดีครับ พอดีใบแจ้งยอด AIS Fibre เดือนสิงหาคม 2563 หายครับ ขอให้ทางแอดมินส่งใบแจ้งยอดมาให้หน่อยครับ พอดีจะไปชำระ
ปล.ไม่สะดวกดูยอดหรือจ่ายผ่านแอพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
ติดต่อ AIS ไม่ได้ ติดต่อยากมาก
พยายามติดต่อ AIS ตั้งแต่เช้าแต่ติดต่อไม่ได้ ต้องการเปิดสัญญาณ internet บ้านชั่วคราวทำยังไงได้บ้าง
Banana1991
เน็ตบ้าน Ais อยู่ดีๆก็ช้า
นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ ก็ช้าปิงขึ้นเฟสบุ๊คก็โหลดช้าช้าไปหมดติดต่อก็ยากทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9060921
ครบ 2 ชม.แล้วยังไม่ได้รับสำเนาใบชำระค่าบริการ
ตามกระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ https://pantip.com/topic/40234923/comment1-1 ทาง จขกท. ยังไม่ได้รับเอกสารสำเนาใบชำระค่าบริการเดือนสิงหาคม 2563 จากทาง Call Center AIS Fibre รบกวนรีบจัดส่งให้ด้วย ห
สมาชิกหมายเลข 6025497
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงได้บ้างคะ ทางเพจเจอแต่อุ่นใจ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210107
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
อยากปรึกษาเรื่องแพ็กเก็จค่ะ
พอดีเบอร์คุณพ่อรู้สึกว่าแพ็กเก็จแพงไปค่ะ พอมีโปรโมชั่นแพ็กเก็จไหนราคาถูกบ้างไหมคะ ใช้โทรไม่เยอะมากค่ะ รายเดือนหรือเติมเงินก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129439
AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ
เดี๋ยวนี้ AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ เพื่อนใช้ true ค้างจ่าย 1-2 เดือนยังไม่ตัด ของเราAIS เลยมาไม่ถึง10วันตัดสัญญานเลย
สมาชิกหมายเลข 7087928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสำเนาใบแจ้งยอด
ปล.ไม่สะดวกดูยอดหรือจ่ายผ่านแอพ