คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 03/10/2020 เวลา 13.00 น
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6034445 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th
ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6034445 สมายล์-พิชชาต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อจำนวนมาก อาจทำให้ได้รับบริการที่ล่าช้า ปัจจุบันได้ทำการติดต่อไปทางหลังไมค์ คุณ สมาชิกหมายเลข 6034445 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6034445 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th
ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6034445 สมายล์-พิชชาต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อจำนวนมาก อาจทำให้ได้รับบริการที่ล่าช้า ปัจจุบันได้ทำการติดต่อไปทางหลังไมค์ คุณ สมาชิกหมายเลข 6034445 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ค่ายมือถือ AIS app Ais
พอจะติดต่อแจ้งปัญหา ก็หาช่องทางติดต่อยากเหลือเกิน รำคาญมาก ต้องหาเบอร์ ต่อโน้นต่อนี้วุ่นวาย เสียเงินติดต่อ call centor ยังไม่ได้คุยกับใครเลย
มันเป็นไรนักหน่าวะค่ายมือถือเนี้ย เดือดเลย