สวัสดีคะ ทุกท่าน
ดิฉัน อยากจะรบกวนสอบถามคะ ว่า มีใครโดนทวงค่าโทรศัพท์จาก บ.True ทั้งๆที่ไม่เคยค้างสักเดือนมั้ย.....?
คะ เนื่องจากว่า ดิฉันใช้ เน็ตบ้านของ True นะคะ แพคเกจก็ 700 ++ อยู่แล้ว ปกติ จะไม่เคยค้างชำระเลย แต่ จะ เลทมา วัน หรือ 2 วันเท่านั้น
ทุก ๆ ครั้ง ที่มีการชำระ ทาง True Online เขาก็จะส่งข้อความมาแจ้งขอบคุณที่ชำระ ปกติ
แต่ว่า ..... True bill จะเป็นคนส่งมาทวง ว่า เรามีการค้างชำระ จาก 1 เดือน เป็น 2 เดือน ซึ่ง ยอดกลายเป็น 1400 +++ ซึ่ง งง มากเลยคะ
คือ ถ้าเป็นการส่ง ข้อมูลมาผิดๆ ในครั้งแรก ก็จะพอเข้าใจอยู่นะคะ แต่ว่า การส่งเอกสารมาแจ้งทางมือถือ ถึง 2 ครั้ง แบบนี้ คิดว่าไม่ปกติแล้วนะคะ
** ข้อมูล ควรจะอัพเดทกันหรือเปล่าคะ ***
ขอคำแนะนำทีคะ ว่า จะจัดการกับปัญหานี้ได้อย่างไร
มีใครโดนทวงค่าโทรศัพท์จาก บ.True ทั้งๆที่ไม่เคยค้างสักเดือนมั้ย
ดิฉัน อยากจะรบกวนสอบถามคะ ว่า มีใครโดนทวงค่าโทรศัพท์จาก บ.True ทั้งๆที่ไม่เคยค้างสักเดือนมั้ย.....?
คะ เนื่องจากว่า ดิฉันใช้ เน็ตบ้านของ True นะคะ แพคเกจก็ 700 ++ อยู่แล้ว ปกติ จะไม่เคยค้างชำระเลย แต่ จะ เลทมา วัน หรือ 2 วันเท่านั้น
ทุก ๆ ครั้ง ที่มีการชำระ ทาง True Online เขาก็จะส่งข้อความมาแจ้งขอบคุณที่ชำระ ปกติ
แต่ว่า ..... True bill จะเป็นคนส่งมาทวง ว่า เรามีการค้างชำระ จาก 1 เดือน เป็น 2 เดือน ซึ่ง ยอดกลายเป็น 1400 +++ ซึ่ง งง มากเลยคะ
คือ ถ้าเป็นการส่ง ข้อมูลมาผิดๆ ในครั้งแรก ก็จะพอเข้าใจอยู่นะคะ แต่ว่า การส่งเอกสารมาแจ้งทางมือถือ ถึง 2 ครั้ง แบบนี้ คิดว่าไม่ปกติแล้วนะคะ
** ข้อมูล ควรจะอัพเดทกันหรือเปล่าคะ ***
ขอคำแนะนำทีคะ ว่า จะจัดการกับปัญหานี้ได้อย่างไร