ดิฉันสั่งอาหารเซต มีแรพไก่ กับโค้ก ราคา75บาท ปรากฏว่าไลน์แมนเอามาให้แค่แรพไก่ เลยถามว่าทำไมไม่มีโค้ก ไลน์แมนบอกว่า ให้ไปโทรถามร้านเอง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมเค้าไม่ให้แก้วมาให้เค้ากดโค้ก ..... ในใจก็คิดว่าทำไมเค้าไม่เช็คอาหารให้ครบก่อนออกมา แค่ร้านไม่ให้แก้วมา เลยเอามาส่งเราต่อแบบนี้เลยหรอ? แล้วเก็บเงินเต็มด้วย เพราะเค้าก็จ่ายเต็มให้กับร้าน สรุปใครผิดกันแน่....
ณ จุดนั้น เลยตัดสินใจจ่ายเต็มไปให้ไลน์แมนผู้นั้น แล้วตั้งใจจะไปร้องเรียนกับทางไลน์แมนเอง พอโทรไปเขาก็รับเรื่องไว้แหละ แต่ไม่มีการดำเนินการให้ทันที ถามว่าเมื่อไรจะติดต่อกลับก็ตอบไม่ได้ เพราะต้องรอติดต่อกันไปเป็นทอดๆ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องสำคัญของการบริการมากๆ ไม่ควรปล่อยไว้ให้ลูกค้ารู้สึกแบบนี้รึเปล่า เราจ่ายเงินไป อาหารได้ไม่ครบ แล้วบางทีเราไม่ว่างที่จะต้องมารอแค่โค้กมาส่งอีกรอบ หรือรอเค้าติดต่อกลับเพื่อแจ้งว่าจะชดเชยอะไร
อยากให้ช่วยพัฒนา customer service ให้มันดีกว่านี้หน่อยค่ะ อย่างน้อยก็ไม่ใช่ให้ลูกค้าที่เสียหาย ต้องมานั่งรอเรื่องอะไรแบบนี้ต่ออีกทอด ขอบคุณค่ะ
สั่งไลน์แมน ได้ของไม่ครบ แต่ต้องจ่ายเต็ม
ณ จุดนั้น เลยตัดสินใจจ่ายเต็มไปให้ไลน์แมนผู้นั้น แล้วตั้งใจจะไปร้องเรียนกับทางไลน์แมนเอง พอโทรไปเขาก็รับเรื่องไว้แหละ แต่ไม่มีการดำเนินการให้ทันที ถามว่าเมื่อไรจะติดต่อกลับก็ตอบไม่ได้ เพราะต้องรอติดต่อกันไปเป็นทอดๆ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องสำคัญของการบริการมากๆ ไม่ควรปล่อยไว้ให้ลูกค้ารู้สึกแบบนี้รึเปล่า เราจ่ายเงินไป อาหารได้ไม่ครบ แล้วบางทีเราไม่ว่างที่จะต้องมารอแค่โค้กมาส่งอีกรอบ หรือรอเค้าติดต่อกลับเพื่อแจ้งว่าจะชดเชยอะไร
อยากให้ช่วยพัฒนา customer service ให้มันดีกว่านี้หน่อยค่ะ อย่างน้อยก็ไม่ใช่ให้ลูกค้าที่เสียหาย ต้องมานั่งรอเรื่องอะไรแบบนี้ต่ออีกทอด ขอบคุณค่ะ