มีวิธีติดต่อ dtac นอกเหนือจาก โทร 1678 ไหมคะ

มีวิธีติดต่อ dtac ทางอื่นนอกจาก dtac call center (ที่น่าจะเอาไว้ให้ความสะดวกต่อผู้ใช้งาน แต่ต้องเสีย 3 บาททุกครั้งที่โทร) ไหมม ??
เมื่อวานได้ internet booster 10GB มา วันนี้ได้ SMS แจ้งว่า ใช้ 10 GB หมดแล้วว 
คือ วันนี้ทั้งวันแทบจะไม่ได้แตะมือถือเลย อยู่มหาลัยก็ใช้ wifi มอ ละเนตจะหมดได้ไง 

พอเช็คใน app Dtac บอกว่าใช้ 30 GB หมดแล้ว (แพ็คเกจหลัก 20 + เสริม 10) 
พอไปเช็คข้อมูลการใช้ มันขึ้นว่าเดือนนี้ใช้ไป 21.07 GB =..= ซึ่งก็หมายความว่า แพ็คเกจเสริมที่พึ่งได้เมื่อวานยังไม่หมดไหม

ไปติดต่อศูนย์ ศูนย์บอกว่า จริงๆยังใช้ไม่ถึง อาจจะเป็นเพราะตัดรอบบิลวันนี้ เลยขึ้นว่าใช้หมดแล้ว แต่ในแอพขึ้นว่าจะตัดตอนเที่ยงคืน

โทรหา call center (เสียเงินอีกแล้ว) เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้หมดแล้ว 30 GB จริงๆ แต่ทางเค้าเช็คให้ไม่ได้ เพราะเป็นข้อมูลส่วนตัว เลยส่งวิธีเชคให้ พอเช็คเนตที่ใช้เฉพาะเมื่อวานกับวันนี้ คือพึ่งใช้ไป 51.29 Mb สรุปคือ ยังไงก็ใช้ไม่ถึง (ใครจะไปใช้หมด 10GB ภายใน 1 วันอะ) 

ขอบคุณสำหรับบริการมาตลอด 10 กว่าปี จนได้เป็น Gold member... จะกดย้ายค่ายตอนนี้ก็ไม่ทัน เพราะต้องล่วงหน้า 2 วันก่อนตัดรอบบิล
........ หรือจริงๆสามารถย้ายได้ทันทีเลยไหมคะ??? ...........
จริงๆมันก็แค่เนตแต่จะปล่อยเลยตามเลย ให้เอาเปรียบลูกค้างี้ก็ไม่ได้ไหม
ถ้าคนเช็คไม่เป็นต้องทำยังไงอะ เสียสิทธิ์ของตัวเองไปฟรีๆหรอ #DTAC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่