หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ยากมากพอสมควรไม่ว่าจะโทรหรือข้อความ
กระทู้คำถาม
dtac
เริ่มเลยล่ะคือเราอ่ะจะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกตเสริมของเรา เนื่องจากเดือนค่าโทรสับศัพท์มันแพงกว่าปกติ เราเลยเช็คบิลปรากว่ามันมีคิดค่าใช้จ่ายที่เราซื้อเพิ่ม ก่อนหน้านี้มันก็ต่ออัตโนมัติ แต่เดือนนี้ทางค่ายคิดเงินเราแต่ไม่ไทำให้เราให้พิสิทธิ์พิเศษ แต่ครั้งนี้ไม่มีแต่คิดเงินเรา เราก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีเลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับ จะคุยกับคนให้รู้เรื่องก็ไม่มีเลย น่าเบื่อมาก อยากย้ายค่ายเลยค่ะตอนนี้🤦🏻♂️
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแล้วแต่ยังต้องมาจ่ายรอบบิลอีกแก้ยังไงคะ
คือช่วงนั้นมันมี package เสริมประมาณ 250 กว่าบาทซึ่งเผลอไปกดเอามาแต่ยกเลิกในเวลานั้นเลยเราได้ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ามีเก็บรอบบิลไหมตามหลัง เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่าไม่มีเก็บรอบบิลตามหลังแต่พอมาดูมันขึ้นให
สมาชิกหมายเลข 8879734
ระวัง ค่าบริการ UP SPEED ที่ไม่ได้สมัคร จากเสนอขายทางโทรศัพท์ (TRUEONLINE)
สอบถาม ค่าบริการ UPSPEED ที่ไม่ได้สมัคร เช็คยอด TRUE ONLINE เพื่อจะจ่ายบิลประจำเดือน ปกติ 1,175.93 เป็น 1,426.48 เลยเข้าไปเช็ครายละเอียด สอบถามทางหลังไมค์ ได้รับคำตอบว่า เมื่อวันที่
benz00
มีวิธีติดต่อ dtac นอกเหนือจาก โทร 1678 ไหมคะ
มีวิธีติดต่อ dtac ทางอื่นนอกจาก dtac call center (ที่น่าจะเอาไว้ให้ความสะดวกต่อผู้ใช้งาน แต่ต้องเสีย 3 บาททุกครั้งที่โทร) ไหมม ?? เมื่อวานได้&nbs
สมาชิกหมายเลข 6125448
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ยกเลิก แพ็คเกจเสริม
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมผ่าน dtac app ไม่ได้ครับพอจะมีวิธีอื่นไหม
สมาชิกหมายเลข 9174965
โดนระงับสัญญาณ เนื่องจากจ่ายล่าช้า สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมได้ไหม Dtac ครับพอดีจะสิ้นเดือนแล้ว
พอดีผมค้างชำระครบตามที่ดีแทคกำหนดแล้ว ผมจะสามารถซื้อเสริมได้ไหมครับพอดีต้งของไปทำงานส่งของไม่มีเน็ตเลยครับ โทรออกก็ไม่ได้ 🥹 ขออภัยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
ผมสงสัยเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็คเกจของทรูครับพอดี ทำสัญญาไปเดือนละ 599 1 ปี แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน แตเขาบ
สมาชิกหมายเลข 7269720
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ยากมากพอสมควรไม่ว่าจะโทรหรือข้อความ