สั่งของ กับ Shopee ตัดบัตรเครดิต เรียบร้อย
แบงค์แจ้งว่าตัดยอดเรียบร้อย
แต่ Shopee ค้าง ว่าให้จ่ายเงินพอติดต่อไปที่Shopee
บอกให้ส่งหลักฐาน ( ถามทางแบงค์ครั้งที่1 ว่า มีSlip ไหม จะส่งให้Shopee)
แบงค์บอกไม่มี เพราะ ต้องรอ Shoppe เบิกเงินเข้าไป
(ตรงนี้ เจ้าหน้าที่แบงค์บอกว่า ยอดรายการนี้ยังไม่เกิด ไม่ต้องกังวล???)
มีแค่ข้อความที่ส่งมาจากแบงค์
ว่าตัดเงินเรียบร้อย เราก็ส่งให้ Shopee ,Shopee แจ้งรอตรวจสอบ
โอเค ตรวจเร็วดี แค่1 วัน ส่งมาแจ้งเราว่า " ยกเลิกรายการ"
เพราะไม่มีการชำระเงิน ---->**** แม่จ้าว**** แต่ทางแบงค์ตัดเงินไปแล้ว
โทรถามแบงค์(ครั้งที่2 ) เจ้าหน้าที่อีกคน บอก มีการตัดเงินตั้งแต่ตอนที่ระบบแจ้งว่า
รายการเรียบร้อย Approved เงินโอนให้ Shopee ไปแล้ว
@ งงละ ตกลง เจ้าหน้าที่แบงค์ คนไหนให้ข้อมูลถูก หรือถูกทั้งสองคน แต่คนละบริบท
@ Shopee บอกยังไม่ได้รับเงิน --> ยังไงกัน
ในApp ของ Shopee บอกวิธีแก้ ปัญหา กรณีนี้
แนะนำให้สั่งซ้ำไปและจ่ายเงิน อีกครั้ง ทาง Shopee จะตรวจสอบ
กรณี รายการสินค้าเดียวกัน ถ้าลูกค้าไม่ได้ต้องการ สินค้า 2ชิ้น จะทำการคืนเงินให้
"เดี๋ยวนะ มันใช่หรอ เอาเงินไป สองรอบ แบบตัดเข้าทันที แต่ส่งสินค้าให้ลูกค้า 1ชิ้น
แล้วทำคืนเงิน ซึ่ง จะคืนเมื่อไหร่ ทันทีเหมือนตอนรับเงินไหม!!!!!!!
แล้วถ้าShopee ดันทำเป็นพลาด ส่งของมา2ชิ้น แต่ลูกค้าไม่ได้ต้องการ ต้องทำเรื่องคืน
สินค้า แล้ว รอเงินคืน จะช้าไปอีกนานแค่ไหน
@@ คุณ เอาเงินไปแล้ว คุณเอาไป ทำประโยชน์ งอกเงยแล้ว อีก 7วัน 10 วัน
คุณค่อยเอาเงินคืนลูกค้า มันใช่ไหม แล้วถ้าลูกค้า ยอดในบัตรเครดิตเหลือน้อย ไม่พอแล้ว
ใช้ต่อไม่ได้ หรือ โดนดอกเบี้ยบัตร จาก ยอดที่ตัดไปแต่ไม่ได้สินค้า
หรือได้สินค้าซ้ำ ถามว่า ดอกเบี้ยนี้ ลูกค้าต้องรับภาระ มันใช่จริงๆหรือ
อยากทราบว่า 1.ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง แล้วทำยังไง?
2. สรุป พนักงานแบงค์ คนไหนให้ข้อมูลถูกกันแน่?
3. ขั้นตอน การตัดเงินจากบัตรเครดิต ให้ร้านOnlineจะตัดเมื่อไหร่
ขอบคุณทุกท่านครับ
Shopee แก้ปัญหาแบบนี้ มันใช่หรือ?
แบงค์แจ้งว่าตัดยอดเรียบร้อย
แต่ Shopee ค้าง ว่าให้จ่ายเงินพอติดต่อไปที่Shopee
บอกให้ส่งหลักฐาน ( ถามทางแบงค์ครั้งที่1 ว่า มีSlip ไหม จะส่งให้Shopee)
แบงค์บอกไม่มี เพราะ ต้องรอ Shoppe เบิกเงินเข้าไป
(ตรงนี้ เจ้าหน้าที่แบงค์บอกว่า ยอดรายการนี้ยังไม่เกิด ไม่ต้องกังวล???)
มีแค่ข้อความที่ส่งมาจากแบงค์
ว่าตัดเงินเรียบร้อย เราก็ส่งให้ Shopee ,Shopee แจ้งรอตรวจสอบ
โอเค ตรวจเร็วดี แค่1 วัน ส่งมาแจ้งเราว่า " ยกเลิกรายการ"
เพราะไม่มีการชำระเงิน ---->**** แม่จ้าว**** แต่ทางแบงค์ตัดเงินไปแล้ว
โทรถามแบงค์(ครั้งที่2 ) เจ้าหน้าที่อีกคน บอก มีการตัดเงินตั้งแต่ตอนที่ระบบแจ้งว่า
รายการเรียบร้อย Approved เงินโอนให้ Shopee ไปแล้ว
@ งงละ ตกลง เจ้าหน้าที่แบงค์ คนไหนให้ข้อมูลถูก หรือถูกทั้งสองคน แต่คนละบริบท
@ Shopee บอกยังไม่ได้รับเงิน --> ยังไงกัน
ในApp ของ Shopee บอกวิธีแก้ ปัญหา กรณีนี้
แนะนำให้สั่งซ้ำไปและจ่ายเงิน อีกครั้ง ทาง Shopee จะตรวจสอบ
กรณี รายการสินค้าเดียวกัน ถ้าลูกค้าไม่ได้ต้องการ สินค้า 2ชิ้น จะทำการคืนเงินให้
"เดี๋ยวนะ มันใช่หรอ เอาเงินไป สองรอบ แบบตัดเข้าทันที แต่ส่งสินค้าให้ลูกค้า 1ชิ้น
แล้วทำคืนเงิน ซึ่ง จะคืนเมื่อไหร่ ทันทีเหมือนตอนรับเงินไหม!!!!!!!
แล้วถ้าShopee ดันทำเป็นพลาด ส่งของมา2ชิ้น แต่ลูกค้าไม่ได้ต้องการ ต้องทำเรื่องคืน
สินค้า แล้ว รอเงินคืน จะช้าไปอีกนานแค่ไหน
@@ คุณ เอาเงินไปแล้ว คุณเอาไป ทำประโยชน์ งอกเงยแล้ว อีก 7วัน 10 วัน
คุณค่อยเอาเงินคืนลูกค้า มันใช่ไหม แล้วถ้าลูกค้า ยอดในบัตรเครดิตเหลือน้อย ไม่พอแล้ว
ใช้ต่อไม่ได้ หรือ โดนดอกเบี้ยบัตร จาก ยอดที่ตัดไปแต่ไม่ได้สินค้า
หรือได้สินค้าซ้ำ ถามว่า ดอกเบี้ยนี้ ลูกค้าต้องรับภาระ มันใช่จริงๆหรือ
อยากทราบว่า 1.ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง แล้วทำยังไง?
2. สรุป พนักงานแบงค์ คนไหนให้ข้อมูลถูกกันแน่?
3. ขั้นตอน การตัดเงินจากบัตรเครดิต ให้ร้านOnlineจะตัดเมื่อไหร่
ขอบคุณทุกท่านครับ