Grab หักเงินค่าอาหาร 2 รอบ โดนมา 2 ครั้งแล้ว ทำอะไรได้บ้างคะ

ครั้งแรก เราไม่ทันได้สังเกตุ
เมื่อวันที่ 17/9/2020 ตอนสั่งอาการมันจะขึ้นว่า ยังซื้อไม่ได้ บิลเก่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ ให้จ่ายใหม่โดยบัตรอื่นหรือบัตรเดิม
เราเลยกดจ่ายด้วยบัตรใหม่ไป วันนี้ลองมาเช็ค จะเห็นว่า เราออเดอร์อาหารรายการเดียว แต่โดนเรียกเก็บเงิน 2 ครั้งจากทาง Grab

รูปหลักฐานค่ะ



มาวันนี้ โดนอีกรอบ ตอนสั่งข้าวเมื่อบ่าย โดนหักเงินไปรอบแล้ว ตอนค่ำกะจะสั่งอีกรอบ
ขึ้นบอกอีกแล้วประมาณว่า ออเดอรืก่อนหน้ายังค้างชำระ จ่ายด้วยบัตรใหม่หรือบัตรเดิม(เสียดายไม่ได้ถ่ายไว้)
เลยลองกดจ่ายด้วยบัตรเดิม ผลอย่างที่เห็นตามรูปที่จะแนบให้ดูค่ะ โดนหักเงิน 2 รอบ


จะเห็นว่าหักไปแล้วตอนบ่าย 2 กว่า

 

มาหักอีกรอบตอน 2 ทุ่มกว่าด้วยยอดเท่าเดิม



รอบแรกที่ไปหักครั้งที่ 2 ด้วยบัตรของกสิกร ไม่แน่ใจเหมือนกันทำไมยอดไม่เท่ากันกับรอบแรก
แต่รอบสองชัดเจนมากค่ะว่าโดนหักเบิ้ล เพราะยอดเงินเท่ากันเป๊ะ
รบกวนทาง Grab ช่วยตรวจเช็คด้วยค่ะ เราสั่งอาหารกับคุณประจำแต่พอโดนแบบนี้ 2 รอบติดเราชักจะไม่กล้าสั่งแล้ว
(ของคืนวันนี้เลยยังไม่กล้าสั่งกลัวโดนเก็บเงินเบิ้ลอีก ต้องกินมาม่าแทนไปก่อน)

ยังไงรบกวนขอแท็คทางกสิกรกับ TMB เพื่อพิจารณาขอคืนเงืนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่