แอบหลงรักครูฝึกสอนตั้งแต่8ปีที่แล้วแล้วทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
ตอนนั้นเรียนอยู่ป.5มีครูฝึกสอนมาใหม่
แต่ปัจจุบันนี้ครูเค้าได้บัจจุเป็นครูแล้วค่ะตอนนั้นเค้าน่าจะ20ต้นๆนะคะส่วนเรายังเด็กอยู่ ปัจจุบันตอนนี้เราอายุ18เองค่ะ
ส่วนครูเค้าอายุเท่าไหร่ไม่รู้555
เริ่มแรกเลยคือชอบค่ะชอบตามประสาเด็กๆเรียนกะครูเค้าแล้วสนุกมากๆค่ะครูใจดีน่ารักเป็นกันเองสุดๆเราสนิทกับครูมากเล่นกันตลอดมีปัญหาอะไรครูจะคอยช่วยตลอดแอบปลื้มมากค่ะ
ขนาดแค่ป.5นะเนี้ย><  พอจบป.6ก็ย้าย
โรงเรียนใหม่ ไม่ได้เจอครูเค้าเลยค่ะ
หลังจากนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะตั้งแต่ออกจากโรงเรียนเก่ามาก็เจอครูเค้าแค่ครั้งเดียวเองค่ะเมื่อ5เดือนที่แล้วเราสืบหาเฟสครูมาจนได้ค่ะครูก็มากดไลค์ให้อยู่ตลอดแต่ก็ไม่เคยทักมาหาไม่รู้ว่าครูจะจำได้มั้ยยิ่งเข้าไปส่องเฟสก็ทำให้รู้เลยว่าเรายังปลื้มครูเหมือนตอนป.5เลยเพราะครูเป็นคนดีมากชอบทำบุญช่วยเหลือคนต่างจากเรามากที่เป็นเด็กเกเรสุดๆ แล้วจู่ๆวันนี้ก็มีเหตุที่ทำให้เรากับครูได้คุยกับทางแชทเฟซบุ๊กค่ะ(ดีใจมากกก) ครูจำเราได้ดีเลยค่ะแล้วยังบอกว่าคิดถึงมากรักและเป็นห่วงอยู่เสมอบอกว่าคิดถึงเมื่อก่อนตอนหนูเด็กๆมีปัญหาอะไรทักมาได้ตลอดเลย คือเราดีใจมากค่ะ แต่ความสัมพันธ์นี้ก็เป็นแค่ครูที่รักและเอ็นดูเด็กน้อยคนนึง
แต่เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้นเลยอะ นึกถึงครูทีไรเราจะมีความสุขตลอดเลย
มันจะผิดมั้ยถ้าเราชอบครูจะดูไม่เหมาะไม่ควรมั้ยคะ อยากให้ครูคิดแบบเดียวกันจัง
55555มโนเยอะไปมั้ยคะ อายุ18ถือว่าเด็กไปมั้ยคะถ้าจะคิดแบบนี้ แต่คนแบบครูคงไม่มองคนแบบเราและคงจะไม่คิดแบบเราด้วย เพราะตอนนั้นเราก็ยังเด็กมาก
ตอนนี้ก็โตขึ้นมาหน่อยแล้วนะคะ5555
แล้วเราก็พัฒนาเปลี่ยนแปลงตัวเองถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเลยค่ะ
ครูจะชายตามาแลเด็กน้อยแบบหนูบ้างมั้ยน้าาา แต่!!!! มีอีกประเด็นนึงที่เรากลัวมากกกๆค่ะ คือ แอบสงสัยว่าครูเค้าเป็นเกย์หรือเปล่า😅 เพราะตั้งแต่รู้จักครูมาไม่เคยเห็นครูมีแฟนเลยค่ะสืบๆมาก็ไม่เห็นว่าจะมีแฟนเลย ถ้าเป็นพี่ๆเพื่อนๆ จะทำยังไงคะจะเลิกมโนเลิกคิดแบบนี้หรือจะแอ๊วครูต่อไปคะ5555 ยาวหน่อยขอบคุณที่อ่านจบนะคะ ใครมีประสบการณ์เดียวกันมาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่