คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5711602
สำหรับบริการ K PLUS หากมีการเปลี่ยนเครื่องและใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้เลยนะคะโดยสามารถเข้าใช้งาน K PLUS ใหม่ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตของซิมเบอร์โทรที่สมัครบริการไว้ และยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
หากยังเข้าใช้งานไม่ได้ แล้วระบบแจ้งล็อคบริการ สามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้
1. ปลดล็อคด้วยตนเองบน K PLUS (version 5.7.8 ขึ้นไป) โดยกดปุ่ม ปลดล็อครหัส
2. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อคผ่าน K-Buddy (บริการตลอด24ชั่วโมง)
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานบริการ K PLUS ได้สามารถ Capture หน้าจอส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อทำการตรวจสอบได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับบริการ K PLUS หากมีการเปลี่ยนเครื่องและใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้เลยนะคะโดยสามารถเข้าใช้งาน K PLUS ใหม่ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตของซิมเบอร์โทรที่สมัครบริการไว้ และยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
หากยังเข้าใช้งานไม่ได้ แล้วระบบแจ้งล็อคบริการ สามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้
1. ปลดล็อคด้วยตนเองบน K PLUS (version 5.7.8 ขึ้นไป) โดยกดปุ่ม ปลดล็อครหัส
2. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อคผ่าน K-Buddy (บริการตลอด24ชั่วโมง)
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานบริการ K PLUS ได้สามารถ Capture หน้าจอส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อทำการตรวจสอบได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน k plus ไม่มีบัตร