เล่าเลย ... วันนี้ไปทำธุรกรรมต่างๆ ทางธนาคารในเซ็นทรัล พระราม 9 แต่เรื่องดันมาเกิดที่กสิกร ความว่า
1.ผมมาทำ e banking ให้แฟน มันผ่านไปได้ด้วยดี
2.รายการต่อมาทำ K-Mobile Banking PLUS ก็มีปัญหาที่ว่า ทางระบบบอก เราเคยสมัครไปแล้วแต่เราบอกไปว่าเราไม่ได้สมัครเลย
พนักงาน1 - เคยสมัครไปแล้วป่าวค่ะ เปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนเบอร์ป่าว
แฟนและผม - ไม่เคยได้ทำเลยครับ เราแค่โหลดแอปมา(ระบบแอนดรอย)
พนักงาน1 - {น้องเข้าแก้ปัญหาไม่ได้ (ดูน่ารักดีนะ) เลยไปตามพนักงาน2(ผู้หญิงผมยาว หน้าจะรุ่นพี่ออกแบบโชว์ power จ้า}
พนักงาน2 - มาถึงโต๊ะ ก็ใช้คำพูด "เดี๋ยวทำไรไว้ก็รู้" (แล้วเค้าก็หาข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไม่ได้พูดคุยกับเรา) แต่เขายืนยันบอกว่า พนักงานที่ 1 ว่าเราได้สมัครไปแล้ว
แฟนและผม - มองหน้ากัน รู้สึกงง ๆ ไม่ได้คำตอบอะไร และแก้ไข เพียงแต่บอกว่า ต้องไปยกเลิกที่หน้าตู้ atm เอง เราก็ไปให้น้องพนักงานที่แจกบัตรคิวด้านหน้าธนาคารช่วยดูให้ และน้องช่วยยกเลิก K-Mobile Banking PLUS ที่เค้าบอกว่าเราสมัครไปแล้ว
เรารู้สึกว่า การทำK-Mobile Banking PLUS ยังไม่ได้สมัครเลย!!! แถมยังลืมปฏิทิน ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพระราม9 ทิ้งไว้ ที่เก้าอี้ตรงเคาท์เตอร์ของพนักที่ 1 +++กรรม++
แล้วเรา ก็เดินมาที่ ธนาคารกสิกร สาขา ฟอร์จูน พบเจอพนักงานน่ารักที่แจกบัตรคิว
น้องแจกบัตรคิวน่ารัก - ติดต่อเรื่องอะไรคะ?
แฟนและผม - มาสอบถามเรื่องการทำ K-Mobile Banking PLUS "พอดีเราไปทำ ที่เซ็นทรัล พระราม 9 พนักงานที่นั่นบอกว่า เราได้สมัครไปแล้ว ไม่สามารถทำรายการให้เราได้ และให้เราไปยกเลิกที่หน้าตู้ atm เอง และเราได้ทำการยกเลิกแล้ว"
แฟนและผม - ต้องสมัครยังไงบ้าง (เปิดเครื่องขึ้นมาปัญหาก็เป็นเหมือนเดิม คือเราได้ทำการสมัครไปแล้ว)
น้องแจกบัตรคิวน่ารัก - ต้องทำการยกเลิกก่อนนะคะ ถึงจะสมัครใช้งานใหม่ได้คะ เดี๋ยวหนูขออนุญาตโทรหาคอร์เซนเตอร์ ให้คะว่าจะแก้ไขยังไง
แฟนและผม - เราสองคนเดินตาม น้องไป น้องโทรหาคอร์เซนเตอร์ คุยธุระให้เรา แล้วยื่นโทรศัพท์ ให้เราบอกข้อมูลที่ต้องการแก้ไข
คอร์เซนเตอร์ - ให้ลูกค้าแจ้ง ชื่อ นามสกุล เลขที่หน้าบัตร atm ปัญหา K-Mobile Banking PLUS ต้องทำการยกเลิกโดยโทรศัพท์ทางคอร์เซนเตอร์เท่านั้นคะ หน้าตู้ atm ทำไม่ได้ / น้องจัดการยกเลิกให้
แฟนและผม - ได้รับ sms ยกเลิก การใช้ ระบบ K-Mobile Banking PLUS
แฟนและผมถึงได้สมัคร ใช้งาน ระบบK-Mobile Banking PLUS ได้ครับ โดยมีน้องแจกบัตรคิวน่ารัก กสิกร สาขาฟอร์จูน อยู่ด้วยตลอด
สรุป...วันนี้ เกือบมาดูบอลไม่ทัน เพราะมั่วแต่ไปอธิบายเรื่องการสมัครไม่สมัครของระบบK-Mobile Banking PLUS แต่ไม่ได้รับคำอธิบาย หรือแก้ไขใดๆ จากพนักงาน กสิกร สาขา เซ็นทรัล พระราม 9 เลย แถมพนักงานยังแสดง อากัปกิริยาไม่ดี กับลูกค้า ทั้งที่เราได้บอกว่าไม่เคยสมัคร ถามอะไรก็ไม่สามารถตอบได้ บอกได้แค่ว่าเราสมัครไปแล้ว?????
คำถามว่า ทำไม่ระบบ บอกว่าเราสมัครไปแล้วและมีการทำรายการด้วย ! ถามไปไม่มีคำตอบให้เราใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานพอควรโดย ไม่ได้อะไร..
ธนาคารกสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล พระราม 9 ทำแย่ มา กสิกรสาขา ฟอร์จูนแก้ได้
1.ผมมาทำ e banking ให้แฟน มันผ่านไปได้ด้วยดี
2.รายการต่อมาทำ K-Mobile Banking PLUS ก็มีปัญหาที่ว่า ทางระบบบอก เราเคยสมัครไปแล้วแต่เราบอกไปว่าเราไม่ได้สมัครเลย
พนักงาน1 - เคยสมัครไปแล้วป่าวค่ะ เปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนเบอร์ป่าว
แฟนและผม - ไม่เคยได้ทำเลยครับ เราแค่โหลดแอปมา(ระบบแอนดรอย)
พนักงาน1 - {น้องเข้าแก้ปัญหาไม่ได้ (ดูน่ารักดีนะ) เลยไปตามพนักงาน2(ผู้หญิงผมยาว หน้าจะรุ่นพี่ออกแบบโชว์ power จ้า}
พนักงาน2 - มาถึงโต๊ะ ก็ใช้คำพูด "เดี๋ยวทำไรไว้ก็รู้" (แล้วเค้าก็หาข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไม่ได้พูดคุยกับเรา) แต่เขายืนยันบอกว่า พนักงานที่ 1 ว่าเราได้สมัครไปแล้ว
แฟนและผม - มองหน้ากัน รู้สึกงง ๆ ไม่ได้คำตอบอะไร และแก้ไข เพียงแต่บอกว่า ต้องไปยกเลิกที่หน้าตู้ atm เอง เราก็ไปให้น้องพนักงานที่แจกบัตรคิวด้านหน้าธนาคารช่วยดูให้ และน้องช่วยยกเลิก K-Mobile Banking PLUS ที่เค้าบอกว่าเราสมัครไปแล้ว
เรารู้สึกว่า การทำK-Mobile Banking PLUS ยังไม่ได้สมัครเลย!!! แถมยังลืมปฏิทิน ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพระราม9 ทิ้งไว้ ที่เก้าอี้ตรงเคาท์เตอร์ของพนักที่ 1 +++กรรม++
แล้วเรา ก็เดินมาที่ ธนาคารกสิกร สาขา ฟอร์จูน พบเจอพนักงานน่ารักที่แจกบัตรคิว
น้องแจกบัตรคิวน่ารัก - ติดต่อเรื่องอะไรคะ?
แฟนและผม - มาสอบถามเรื่องการทำ K-Mobile Banking PLUS "พอดีเราไปทำ ที่เซ็นทรัล พระราม 9 พนักงานที่นั่นบอกว่า เราได้สมัครไปแล้ว ไม่สามารถทำรายการให้เราได้ และให้เราไปยกเลิกที่หน้าตู้ atm เอง และเราได้ทำการยกเลิกแล้ว"
แฟนและผม - ต้องสมัครยังไงบ้าง (เปิดเครื่องขึ้นมาปัญหาก็เป็นเหมือนเดิม คือเราได้ทำการสมัครไปแล้ว)
น้องแจกบัตรคิวน่ารัก - ต้องทำการยกเลิกก่อนนะคะ ถึงจะสมัครใช้งานใหม่ได้คะ เดี๋ยวหนูขออนุญาตโทรหาคอร์เซนเตอร์ ให้คะว่าจะแก้ไขยังไง
แฟนและผม - เราสองคนเดินตาม น้องไป น้องโทรหาคอร์เซนเตอร์ คุยธุระให้เรา แล้วยื่นโทรศัพท์ ให้เราบอกข้อมูลที่ต้องการแก้ไข
คอร์เซนเตอร์ - ให้ลูกค้าแจ้ง ชื่อ นามสกุล เลขที่หน้าบัตร atm ปัญหา K-Mobile Banking PLUS ต้องทำการยกเลิกโดยโทรศัพท์ทางคอร์เซนเตอร์เท่านั้นคะ หน้าตู้ atm ทำไม่ได้ / น้องจัดการยกเลิกให้
แฟนและผม - ได้รับ sms ยกเลิก การใช้ ระบบ K-Mobile Banking PLUS
แฟนและผมถึงได้สมัคร ใช้งาน ระบบK-Mobile Banking PLUS ได้ครับ โดยมีน้องแจกบัตรคิวน่ารัก กสิกร สาขาฟอร์จูน อยู่ด้วยตลอด
สรุป...วันนี้ เกือบมาดูบอลไม่ทัน เพราะมั่วแต่ไปอธิบายเรื่องการสมัครไม่สมัครของระบบK-Mobile Banking PLUS แต่ไม่ได้รับคำอธิบาย หรือแก้ไขใดๆ จากพนักงาน กสิกร สาขา เซ็นทรัล พระราม 9 เลย แถมพนักงานยังแสดง อากัปกิริยาไม่ดี กับลูกค้า ทั้งที่เราได้บอกว่าไม่เคยสมัคร ถามอะไรก็ไม่สามารถตอบได้ บอกได้แค่ว่าเราสมัครไปแล้ว?????
คำถามว่า ทำไม่ระบบ บอกว่าเราสมัครไปแล้วและมีการทำรายการด้วย ! ถามไปไม่มีคำตอบให้เราใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานพอควรโดย ไม่ได้อะไร..