อุ่นเครื่องก่อนชม มรดก...ผีดก ซิทคอมอารมณ์ดี รับประกันความหลอนปนฮาแบบจัดเต็ม!

กระทู้ข่าว

มาที่ซิทคอมยามเช้า ที่เตรียมลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้วกับเรื่อง มรดก...ผีดก วันนี้มีบรรยากาศการลองเสื้อผ้า มาอุ่นเครื่องให้ชมกันก่อน

เตรียมมากระตุกต่อมฮา ไปกับซิทคอมอารมณ์ดีเรื่อง "มรดก...ผีดก" เรื่องราวความรัก หลอน ปนฮาน้ำตาเล็ด ในบ้านเช่าสุดเฮี้ยน ที่พร้อมให้มาท้าพิสูจน์กันแล้ว

เริ่มที่ ไต้ฝุ่น ตากเพชร กับบทบาท หนุ่มยูทูปเบอร์จอมป่วน ทะเล้นขี้เล่น เสื้อผ้าก็จะมาแบบสบาย ๆ เสื้อยืด กางเกงขายาว หรือจะเท่ขึ้นมาอีกนิดกับเสื้อเชิ้ตแขนยาวก็มีเหมือนกัน

ประกบคู่ ฟิล์ม ฉัตรดาว กับการเล่นซิทคอมเป็นครั้งแรก ในบทบาทของสาวเจ้าของบ้านเช่าที่เป็นจุดเริ่มต้นความวุ่นวายทั้งหมด เสื้อผ้าเน้นความทะมัดทะแมง แต่แฝงด้วยความสดใส เรื่องการโพสท่าของคู่นี้เล่นใหญ่เกินเบอร์ สีหน้าท่าทางได้อารมณ์สุด ๆ

ส่วนคู่นี้ ซูกัส บัณฑวิช และ ชาลีน่า ไบเลย์ คู่หวานประจำเรื่อง ดูได้จากเสื้อผ้า สีชุดต้องคุมโทนมาแนวเดียวกัน แต่เดี๋ยวก่อน... ทุกอย่างเกือบลงตัว ติดอยู่อย่างเดียว เมื่อรักครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คน ลองดูหน้า ซูกัส ดี ๆ ที่เห็นซีด ๆ แบบนี้ ใช่เลย เป็นผีแน่นอน

ขึ้นชื่อว่าซิทคอม จะขาดสีสันของเรื่องไม่ได้ ต้องยกให้ครอบครัวตัว อ. "เจ๊อ่อน-อ๋า-อ๋อย" แสดงโดย ก้อย ศิรินุช, ไอซ์ นคินธร และ ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ 3 แม่ลูกตัวจี๊ด อินเนอร์มาใหญ่ อยู่ไกล ๆ ก็มองเห็น เหมือนเสื้อผ้าที่ใส่มา โดยเฉพาะ ไหมแพร หน้าผมจัดเต็ม เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ จัดมาเลยจ้า

นอกจากนี้ ยังมีฝั่งตัวร้ายสายฮาที่จะมาสร้างความปั่นป่วน นำทีมโดย เติ้ล ปิติพน, ปิง ฟรุตตี้ และ เซี๊ยะ เชิญยิ้ม ออกมาทีไร เรียกเสียงหัวเราะได้แน่นอน
เมื่อพวกเขาเหล่านี้ ต้องมาเจอสิ่งลี้ลับที่ไม่ใช่คน แถมไม่ได้มีแค่หนึ่ง! ภารกิจวุ่น ๆ ปนหลอนจะดำเนินไปยังไง รอชมได้ใน มรดก...ผีดก เร็ว ๆ นี้

CR: news.ch7.com
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่