พอดีวันนี้สั่งอาหารมาทาน ราคาในแอพแจ้งว่า429บาท จ่ายโดยการตัดบัตรเครดิต พึ่งเคยลองใช้
แต่พนักงานโทรมาแจ้งว่าต้องใช้เงินสดจ่ายก่อน เราก็เข้าใจว่าพอจ่ายสดแล้วจะไม่ตัดในบัตร (อันนี้พลาดเอง เพราะพึ่งเคยใช้)
สรุปจ่ายสดไป499(ตามใบเสร็จ ซึ่งแพงกว่าหน้าแอพ) และผ่านไปสักพักหลังจากจ่ายสดไปแล้วประมาร10นาที
ก็มีจ้อความขึ้นมาว่าระบบตัดเงินในบัตรไปอีก429บาท
แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ดูได้รับอีเมล์อัตโนมัติตอบกลับมาแบบ ไม่รู้เลยว่าคืบหน้าอย่างไรบ้าง
จากที่อ่านของบางคนมาgrabดูไม่ได้รับผิดชอบในส่วนนี้
เลยสงสัวว่ามีใครเคยติดค่อแล้วได้รับเงินคืนไหมคะ
แล้วทำอะไรบ้าง ใช้เวลาประมาณกี่วัน
มีใครเคยได้รับเงินคืนจากการจ่ายซำ้ใน grab food ไหมคะ
แต่พนักงานโทรมาแจ้งว่าต้องใช้เงินสดจ่ายก่อน เราก็เข้าใจว่าพอจ่ายสดแล้วจะไม่ตัดในบัตร (อันนี้พลาดเอง เพราะพึ่งเคยใช้)
สรุปจ่ายสดไป499(ตามใบเสร็จ ซึ่งแพงกว่าหน้าแอพ) และผ่านไปสักพักหลังจากจ่ายสดไปแล้วประมาร10นาที
ก็มีจ้อความขึ้นมาว่าระบบตัดเงินในบัตรไปอีก429บาท
แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ดูได้รับอีเมล์อัตโนมัติตอบกลับมาแบบ ไม่รู้เลยว่าคืบหน้าอย่างไรบ้าง
จากที่อ่านของบางคนมาgrabดูไม่ได้รับผิดชอบในส่วนนี้
เลยสงสัวว่ามีใครเคยติดค่อแล้วได้รับเงินคืนไหมคะ
แล้วทำอะไรบ้าง ใช้เวลาประมาณกี่วัน