ฝากเตือนการทำประกันทางโทรศัพท์

ส่วนหนึ่งเป็นที่ตัวเราเองที่ไม่ฟังรายละเอียดให้ดี เลยอยากจะเตือนสำหรับคนที่ไม่เคยทำ ให้ฟังรายละเอียดให้ดี
 
ผมเป็นลูกค้าบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วันนึงมีพนักงานของบริษัท chubb สามัคคีประกันภัย เพื่อแนะนำประกัน บอกว่าเป็นสิทธิพิเศษของผู้ใช้บัตรกรุงศรีฯ ก็ฟังไปก็น่าสนใจดีเลยสมัครไป ผ่านไปสักระยะนึงก็มีติดต่อมาแนะนำอีกตัวนึง ก็น่าสนใจดีเลยสมัครอีก รวมเป็นสองกรมธรรม ต่อมาช่วงโควิทเลยอยากลดค่าใช้จ่ายเลยโทรไปขอยกเลิก ก็มีพนักงานมาคุยด้วยไม่อยากให้ยกเลิก ก็คุยกัน สรุปยกเลิกไปหนึ่งกรมธรรม และลดเรทราคาอีกหนึ่งกรมธรรม หลังจากนั้นก็ใช้มาสักพัก ก็มีพนักงานติดต่อมาอีกบอกเราว่าจะขอสอบถามข้อมูลเพื่อยืนยันข้อมูลในการต่อสัญญากรมธรรม โดยพนักงานแจ้งว่านี่ไม่ใช่การขายประกันเพิ่ม แต่ หลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรจนมีการแจ้งยอดมีการเก็บเงินเพิ่มจาก 400กว่า เป็น 1000 กว่า ต่อเดือน ก็เลยสงสัยเลยโทรไปเช็คที่บริษัท พนักงานแจ้งว่าเราได้มีการสมัครประกันเพิ่มเติม พอสอบถามเวลาที่เราสมัคร ก็ตรงกับที่มีพนักงานโทรมาขอข้อมูลเพิ่มเติม เลยอยากฝากเตือนทุกคนจะได้ไม่เป็นเหมือนผมอยากให้ฟังกันดีๆ หรือทางที่ดีซื้อกับพนักงานโดยตรงดีกว่า ตอนนี้ผมได้แจ้งพนักงานไปแล้วว่าขอยกเลิกทุกกรมธรรมและไม่คิดจะสมัครผ่านโทรศัพท์อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่