ใครเป็นบ้างโดนเทตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำงาน

กระทู้คำถาม
เราไปสมัครงานที่ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ในตำแหน่ง Telasale ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เริ่มทำงาน 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ทำงานวันจันทร์ถึงวันเสาร์  หยุดทุกวันอาทิตย์ ทำงานประจำออฟฟิศจะต้องให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์และขายบริการอินเตอร์บ้าน และต้องทำยอดขายให้ได้ตามเป้าที่ทางบริษัทกำหนด เราไปสมัครวันที่ 3 กันยายน 2563 และรอสัมภาษณ์ภายในวันเดียวกัน และทางเจ้าหน้าที่นัดให้ มา otp (ทดลองงาน) ในวันที่ 8 กันยายน เราก้อไปตามนัดทดลองงานตามที่กำหนด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใครที่ otp ผ่าน จะมีพนักงานโทรไปแจ้งให้ทราบภายในวันที่ 8 ใครที่ไม่มีการโทรไปแจ้งถือว่าไม่ผ่าน ซึ่งภายในวันเดียวกันพนักงานก็โทรแจ้งเรา ว่าเราผ่านการ otp แล้ว เดียวรอเจ้าหน้าที่โทรนัดให้มาเซ็นสัญญาและอบรมอีกทีในภายหลัง เจ้าหน้าที่แจ้งคราวๆว่าน่าจะเริ่มงานในวันที่ 16 หรือ 17 กันยายน 2563 จนถึงวันนี้ก้อไม่มีการโทรมาแต่อย่างใด มาวันนี้เพื่อนที่สมัครงานด้วยกันเข้าไปถามที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตำแหน่งที่สมัครนั้น ยุบไปแล้ว ไม่สามารถทำงานได้ ถ้ายังสนใจก้อให้มาทดลองงานอีกครั้งในตำแหน่งอื่น #คืออะไร #ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง 
#### ขอความเห็นใจผู้ประกอบการที่จะเปิดรับสมัคร เห็นใจผู้ว่างงานบ้างคะ ที่ไปสมัครตำแหน่งนั้นๆ ผู้สมัครก้อมั่นใจในระดับหนึ่งแล้วว่าตนเองมีความรู้ ความสามารถในการทำงานนั้นๆแล้ว#### ไปสมัครที่อื่นๆแล้วบอกว่าจะโทรกลับ เราก้อทำใจแล้วว่ายังไงก้อไม่ได้ แต่นี้บอกว่าได้ๆ แล้วมาเทกลางทางมันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน 
ในความเจ็บปวดนั้น เราได้เอาข้าวของทำมาหากินขายไปหมดแล้ว  เพราะเห็นว่าได้งานประจำแล้ว (อาชีพเดิมแม่ค้าขายกระเป๋ามือสองตามตลาดนัด)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่